Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng

Sao quốc tế 14/03/2024 08:58

Triệu Lệ Dĩnh và Dịch Dương Thiên Tỉ từng hợp tác trong dự án phim truyền hình Thanh Vân Chí. Lần thứ 2 này sẽ là phim điện ảnh của đạo diễn Trần Khả Tân.

Mới đây, thông tin về đội hình diễn viên Tương Viên Lộng tiếp tục trở thành tâm điểm thảo luận của cộng đồng người hâm mộ phim Hoa ngữ. Theo trang Variety, Tương Viên Lộng sẽ có sự tham gia của các diễn viên Chương Tử Di, Lôi Giai Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Tử Phong, Phạm Vĩ, Vương Truyền Quân, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 1
Đội hình diễn viên Tương Viên Lộng.

Trái với các phiên bản từng lan truyền trước đây, thứ tự xuất hiện được giới thiệu công khai tại Triển lãm phim ảnh quốc tế Hong Kong 2024 thì ba diễn viên chính của Tương Viên Lộng là Chương Tử Di, Lôi Giai Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ. Đây được cho là thứ tự xuất hiện cuối cùng theo đoàn làm phim. Như vậy, phiên 3 sẽ là nhân vật do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh và Dịch Dương Thiên Tỉ tái hợp sau bộ phim Thanh Vân Chí.

Nếu nguồn tin chính xác thì Tương Viên Lộng sẽ là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa 2 nàng hoa 85 đình đám Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng như sẽ là lần tái hợp thứ hai giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dịch Dương Thiên Tỉ sau bộ phim Thanh Vân Chí.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 3
Chương Tử Di đảm nhận vai nữ chính. 
Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 4
Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai diễn ở vị trí phiên 3. 

Trước đó, vô số chủ đề bàn luận xoay quanh vấn đề hai ngôi sao nữ đình đám của Cbiz - Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh tranh giành nhau vai diễn trong Tương Viên Lộng. Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh còn lộ ảnh đi ăn cùng đạo diễn của phim là Trần Khả Tân, dấy lên nghi vấn cố gắng tranh vai bằng cách lấy lòng đạo diễn.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 5
Trước đó Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch có cuộc chiến giành vai khá gây cấn. 

Nhưng khán giả vẫn không biết rõ vị thế của hai nữ đỉnh lưu này trong phim như thế nào. Nhiều ý kiến cho rằng hai tiểu hoa chắc chắn phải đảm nhận vị trí tương đối 'đắt giá' vì độ nổi tiếng và địa vị trong ngành của cả hai.

Xuyên suốt thời gian sau đó, khi có thông tin đồn đoán về dàn diễn viên Tương Viên Lộng, netizen lại xôn xao. Đến thời điểm hiện tại, thông tin về đội hình đã dần được xác định. Dịch Dương Thiên Tỉ là cái tên xuất hiện trong dàn chính, vượt mặt vai trò của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trong phim. Thông tin này đã thu hút khá nhiều sự chú ý ngay khi Variety đăng tải đội hình diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 6

Triệu Lệ Dĩnh đang trên đà “chuyển hóa” từ diễn viên lưu lượng sang hàng diễn viên thực lực. Có thể thấy cô đang làm rất tốt khi thường xuyên thử sức với những vai diễn khó, những nhân vật có chiều sâu hơn.

Trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ từ một ca sĩ nhí thuộc nhóm nhạc TFBOYs lừng danh, anh chàng lấn sân diễn xuất và được khen ngợi là có thiên phú, thuộc hàng thực lực nếu so với dàn nam diễn viên cùng thế hệ. Anh chàng còn mệnh danh là 'ông hoàng phòng vé' trẻ nhất đất nước tỷ dân khi trở thành diễn viên 10x đầu tiên đạt tổng doanh thu phòng vé 15 tỷ NDT.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 7

Thành tích cho thấy sự nghiệp điện ảnh rất thành công của tài tử sinh năm 2000. Nam diễn viên có đến 6 phim gồm Mãn Giang Hồng, Hồ Trường Tân: Thủy Môn Kiều, Hồ Trường Tân, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ, Em Của Thời Niên Thiếu và Bác Sĩ Trung Quốc đều vượt mốc doanh thu phòng vé 1 tỷ NDT (hơn 147 triệu USD).

Với thành tích chứng minh thực lực, việc Dịch Dương Thiên Tỉ được Trần Khả Tân tin tưởng giao cho vai chính bên cạnh hai cái tên 'khủng' Chương Tử Di và Lôi Giai Âm cũng không có gì cần phải tranh cãi. Đồng thời, đối với nhân vật mà anh chàng sẽ đảm nhận, dĩ nhiên Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh không thể thủ vai vì không phù hợp với đặc thù nhân vật.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 8

Về phần tái hợp này, Dịch Dương Thiên Tỷ cũng là một trong số ít những nam diễn viên được Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn hợp tác lần thứ hai. Bên cạnh nam thần tượng trẻ tuổi, Triệu Lệ Dĩnh đã từng có nhiều lần tái hợp với các bạn diễn và gặt hái không ít những thành công. Điển hình nhất là màn tái hợp giữa mỹ nhân họ Triệu và Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan truyện. Đây cũng là tác phẩm se duyên cho cặp đôi nổi tiếng nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ. Chính vì sự kiện này, khán giả cũng không khỏi mong chờ vào màn tái hợp với Dịch Dương Thiên Tỷ sau nhiều năm của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng - Ảnh 9

Tương Viên Lộng (tên gọi khác: Án Giết Chồng Ở Tương Viên Lộng) là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Trần Khả Tân hợp tác cùng nữ diễn viên Chương Tử Di và nam tài tử Lôi Giai Âm. Tác phẩm lấy cảm hứng từ vụ án có thật vào năm 1940 xoay quanh việc một phụ nữ bị cáo buộc đã giết hại và phân hủy xác chồng mình một cách dã man. Tương Viên Lộng thể hiện cuộc đấu tranh sinh tồn của phụ nữ, cách phụ nữ làm chủ được vận mệnh của chính bản thân mình.

Với đội hình diễn viên quy tụ toàn những gương mặt đứng top đầu showbiz, Tương Viên Lộng được dự đoán sẽ trở thành 'bom tấn' và mang đi tranh giải ở các LHP Quốc Tế.

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y

Trong tháng 3 này, ngoài Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh thì còn có 2 dự án cổ trang khác cũng được ấn định ngày lên sóng là Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ và Hoa Gian Lệnh.

TIN MỚI NHẤT