Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng

Sao quốc tế 07/03/2024 13:49

Những chia sẻ của Lâm Canh Tân trước ngày Dữ Phượng Hành đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả cho cả dàn diễn viên và bộ phim.

 

Theo truyền thông Trung Quốc, bộ phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diễn chính dự kiến phát sóng vào 18.3 trên đài truyền hình Hồ Nam vào khung giờ đẹp. Bộ phim sẽ chiếu online trên nền tảng Tencent Video và Mango TV. Trước đó, ngày 5.3 vừa qua, đoàn phim cũng tham dự show Xin Chào Thứ 7 để quảng bá.

Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 1
Nhiều thông tin cho biết Dữ Phượng Hành sẽ lên sóng trong cuối tháng 3.

Thế nhưng, trên mạng xã hội, một tài khoản trong ngành đã công bố thông tin Dữ Phượng Hành dự kiến sẽ được phát vào ngày 29/3. Thông tin khiến rất nhiều khán giả chú ý, bởi tin tức phim được phát vào tháng 3 đã rất nhiều lần xuất hiện trước đó. Khán giả đang rất trông đợi phim của Triệu Lệ Dĩnh được ra mắt.

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Đây là lần thứ 2 Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp sau thành công lớn từ Sở Kiều Truyện, lên sóng năm 2017.

Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 2
Trước Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng có màn kết hợp ăn ý trong Sở Kiều Truyện. 

Bộ phim kể về mối tình giữa Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), nữ vương của Ma giới, và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân), vị Thần quân duy nhất còn sống trong tam giới. Thẩm Ly vì bất mãn với cuộc hôn nhân sắp đặt, cô bỏ trốn xuống nhân gian và bị thương nặng. Hành Chỉ tình cờ gặp và cứu cô, nhưng cũng không tiết lộ danh tính của mình. Chuyện tình yêu đầy trắc trở của cả hai cũng bắt đầu từ đây.

Trong một chương trình quảng bá cho phim gần đây, khi được hỏi về lý do tham gia Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân đã tiết lộ: “Thực ra tôi không cuốn hút 100% vì nội dung kịch bản. Tới sau này khi tôi nghe nói bạn diễn cùng là Triệu Lệ Dĩnh, tôi mới bắt đầu có hứng thú nhiều hơn, liền gật đầu đồng ý”.

Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 3
Lâm Canh Tân thừa nhận đồng ý đóng Dữ Phượng Hành vì Triệu Lệ Dĩnh.

Không những vậy, trước khi nhận lời góp mặt trong Dữ Phượng Hành, đã có một dự án chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng khác tiếp xúc với Lâm Canh Tân, nhưng tới cuối cùng anh vẫn quyết định từ chối để đóng Dữ Phượng Hành. Cũng qua chia sẻ của Lâm Canh Tân, dân tình càng hiểu rõ tình bạn giữa nam diễn viên và Triệu Lệ Dĩnh thân thiết tới nhường nào.

Thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên Lâm Canh Tân nhắc đến và dành lời khen ngợi cho người bạn Triệu Lệ Dĩnh. Trước kia, khi MC đề nghị chấm điểm cho Triệu Lệ Dĩnh với vai trò giám chế của Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tâm cho biết: "Tôi cho cô ấy 9 điểm, 1 điểm còn lại thì thôi, sợ cô ấy sẽ tỏ ra kiêu ngạo mất".

Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 4
Lâm Canh Tân luôn dành cho bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh nhiều lời khen. 

Không những vậy, nam diễn viên họ Lâm cũng thừa nhận khi làm việc với Triệu Lệ Dĩnh, cả hai có sự thấu hiểu, ăn ý ngầm mà chẳng cần nói rõ ra bằng lời, anh cũng rất vui khi được làm việc cùng cô bạn thân họ Triệu. Ngày cả khán giả cũng đặt kỳ vọng vào sự tái hợp này có thể tiếp tục tạo nên một bộ phim thành công cho điện ảnh Hoa ngữ.

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, trước kia đã từng có đồn đoán rằng nàng hoa đán chính là người tiến cử Lâm Canh Tân vào vai nam chính Hành Chỉ trong Dữ Phượng Hành, mặc dù tại thời điểm đó, Lâm Canh Tân không có trạng thái tốt nhất để nhập đoàn. Trước đó, khi đoàn làm phim quan tuyên, Lâm Canh Tân đã đặc biệt đăng một bài viết trên trang cá nhân, gửi lời cảm ơn tới "tiểu Triệu".

Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 5

Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 6
Trong ngày đóng máy Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân đã xúc động bật khóc và cảm ơn mọi người. 

Trước ngày chính thức lên sóng Dữ Phượng Hành tiếp tục đạt được những thành tích ấn tượng. Mới đây, nhà sản xuất phim đã công bố con số lượt đặt trước xem bộ phim, với hơn 7 triệu lượt tính tới ngày 3/3, trong đó nền tảng MangoTV là 2 triệu lượt và trên nền tảng Tencent có hơn 5 triệu lượt. Đây là thành tích mà ít dự án phim chiếu mạng của Trung Quốc đạt được.

Việc phim Dữ Phượng Hành được chiếu đài truyền hình là một nỗ lực rất lớn của phía ê kíp làm phim. Bởi ban đầu, bộ phim gặp rất nhiều khó khăn do đoàn phim phải xử lý bê bối từ ồn ào phát ngôn của một nam diễn viên phụ trong đoàn phim. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng, phía ê kíp đã phải cắt bỏ vai diễn của nam diễn viên hoặc tìm người đóng thế để phim được xếp lịch phát sóng.

Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 7Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 8Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 9Trước ngày Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân có tuyên bố sốc liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 10

Trước đó, có thông tin cho rằng khả năng Dữ Phượng Hành chưa kịp lên sóng vào tháng 3. Nguyên nhân là bởi phim vẫn chưa lấy được giấy phép kiểm duyệt lần 2. Tuy nhiên, phía đoàn phim vẫn chưa có phản hồi chính thức về tin đồn này.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng

Mới đây, nhiều khán giả vô cùng háo hức trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng.

TIN MỚI NHẤT