Trước thềm 'yêu lại' Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận tin vui lớn, đạt được thành tựu hiếm có

Sao quốc tế 26/02/2024 14:53

Phim mới chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục nhận tin vui khiến fan vô cùng tự hào.

Giải thưởng "Tân thời đại" của Giải thưởng điện ảnh Châu Á AFA năm nay đã được trao cho nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc - diễn viên Triệu Lễ Dĩnh!

Trước thềm 'yêu lại' Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận tin vui lớn, đạt được thành tựu hiếm có - Ảnh 1

Giải thưởng "Tân thời đại" là giải thưởng nhằm khen ngợi các nghệ sĩ Châu Á có thành tựu xuất sắc. Được biết, nàng tiểu hoa sẽ trực tiếp đến Lễ trao giải điện ảnh Châu Á lần thứ 17 tại Hongkong để nhận giải. 

Sau thành công của bộ phim "Điều thứ 20" được ra rạp trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy cô vẫn giữ sức hút không nhỏ với khán giả qua những tác phẩm mà cô đóng chính.

Trước thềm 'yêu lại' Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận tin vui lớn, đạt được thành tựu hiếm có - Ảnh 2

Trước đó, sau khi phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia" kết thúc với loạt thành tích ấn tượng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục "lột xác" với tạo hình nhân vật mới trong phim "Dã man sinh trưởng". Thậm chí, để đóng tác phẩm này, cô chấp nhận tăng cân, bầu bĩnh hơn để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Trước thềm 'yêu lại' Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận tin vui lớn, đạt được thành tựu hiếm có - Ảnh 3Trước thềm 'yêu lại' Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận tin vui lớn, đạt được thành tựu hiếm có - Ảnh 4

Đến 18/3 tới đây, dự án "Dữ phượng hành" do cô nàng đóng chính cũng sẽ chính thức lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam vào khung giờ đẹp. Ngoài ra bộ phim sẽ chiếu online trên nền tảng Tencent Video và Mango TV.

Dự án này đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từ sau bộ phim Sở Kiều Truyện thành công rực rỡ vào năm 2017.

Trước thềm 'yêu lại' Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận tin vui lớn, đạt được thành tựu hiếm có - Ảnh 5Trước thềm 'yêu lại' Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận tin vui lớn, đạt được thành tựu hiếm có - Ảnh 6

"Dữ phượng hành" chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly - Bích Thương vương (Triệu Lệ Dĩnh đóng), trong lúc đào hôn và lạc xuống hạ giới đã được thượng thần Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) giúp đỡ. Mối tình giữa thần - ma trái ngang cũng bén duyên từ đây.

Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc 'đẹp đỉnh', được ví như mỹ nhân không tuổi xứ kim chi

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải tuyên truyền cho bộ phim "Điều thứ 20" khiến netizen phát sốt vì vẻ ngoài trẻ trung, đẹp bất chấp góc máy cận mặt.

TIN MỚI NHẤT