Dương Mịch chủ động nhường ống kính cho Chương Tử Di, hết lời cảm ơn đàn chị đã nâng đỡ

Sao quốc tế 27/05/2024 11:15

Hành động của Dương Mịch nhận về nhiều lời khen vì được cho là khiêm tốn, tinh tế khi xuất hiện bên cạnh đàn chị Chương Tử Di.

Tham dự liên hoan phim Cannes cùng đoàn Tương Viên Lộng, Dương Mịch nhận nhiều lời khen ngợi vì cách cư xử thanh lịch, khiêm tốn và tinh tế khi chủ động tránh ống kính, dành toàn bộ spotlight cho đàn chị Chương Tử Di. Là nữ phụ trong phim, trong suốt quá trình tham dự Cannes, Dương Mịch cũng luôn tuân thủ vị trí đứng phù hợp, để không bị lấn át đàn chị. 

Dương Mịch chủ động nhường ống kính cho Chương Tử Di, hết lời cảm ơn đàn chị đã nâng đỡ - Ảnh 1

Ngoài ra, trong 1 buổi phỏng vấn trước đó nằm trong chuỗi hoạt động của liên quan phim Cannes, mỹ nhân Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng không ngại dành lời cảm ơn chân thành đến đoàn phim và cả Chương Tử Di. 

Dương Mịch chủ động nhường ống kính cho Chương Tử Di, hết lời cảm ơn đàn chị đã nâng đỡ - Ảnh 2Dương Mịch chủ động nhường ống kính cho Chương Tử Di, hết lời cảm ơn đàn chị đã nâng đỡ - Ảnh 3

"Có thể tham gia Tương Viên Lộng là vinh hạnh đối với tôi. Trước khi vào đoàn tôi rất hồi hộp. Mặc dù tôi quen biết chị Chương Tử Di lâu rồi nhưng chưa từng quay phim cùng chị. Lúc nào chị cũng nhắn wechat động viên tôi. Tới tận thời điểm đi LHP Cannes chị ấy vẫn luôn cổ vũ tôi đừng căng thẳng. Cảm ơn chị và đạo diễn đã khích lệ tinh thần và giúp đỡ", nữ diễn viên sinh năm 1986 bày tỏ. 

Dương Mịch chủ động nhường ống kính cho Chương Tử Di, hết lời cảm ơn đàn chị đã nâng đỡ - Ảnh 4

Tương Viên Lộng là dự án điện ảnh rất được kỳ vọng trong năm nay của màn ảnh Hoa ngữ. Phim đánh dấu sự trở lại của đại hoa đán Chương Tử Di cùng dàn sao tên tuổi như Lôi Giai Âm, Thử Sa, Vương Truyền Quân, Đại Bằng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh...

Dương Mịch chủ động nhường ống kính cho Chương Tử Di, hết lời cảm ơn đàn chị đã nâng đỡ - Ảnh 5

Dự án này được chiếu tại Bế mạc LHP Cannes và không nằm trong diện tranh giải. Đây được xem là ưu ái lớn mà không phải bất cứ bộ phim điện ảnh châu Á nào cũng có được.

Về nội dung, Tương Viên Lộng đưa khán giả về thập niên 1940, kể câu chuyện về một người phụ nữ sát hại chồng mình và phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh. Theo mạch phim, khán giả sẽ thấy quá khứ đau khổ của người phụ nữ từng bước được hé lộ, và vì sao cô lại phải làm như vậy.

Dương Mịch chủ động nhường ống kính cho Chương Tử Di, hết lời cảm ơn đàn chị đã nâng đỡ - Ảnh 6

Dù nội dung có mùi kinh dị, tuy nhiên đây lại là một bộ phim ẩn chứa sự nhân văn khi khắc họa hình ảnh của đại đa số phụ nữ Trung Quốc thời bấy giờ, cũng như bày tỏ sự thương xót và cổ vũ họ tìm cách giải thoát cho bản thân nhằm hướng tới cuộc sống hạnh phúc hơn.

Dương Mịch đơn giản, nhẹ nhàng trong tạo hình dân quốc trên phim trường Sinh Vạn Vật

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Dương Mịch cùng Âu Hào chụp cùng với diễn viên phụ trên phim trường Sinh Vạn Vật.

TIN MỚI NHẤT