Đặng Vi bất ngờ được đạo diễn Tiên Đài Hữu Thụ khen ngợi là sao nam hiếm hoi là được việc này?

Sao quốc tế 11/03/2024 10:00

Mạng xã hội lan rầm rộ trước việc đạo diễn của Tiên Đài Hữu Thụ dành hết lời khen ngợi dành cho nam chính Đặng Vi.

Sau thành công vang dội của Trường Tương Tư, Đặng Vi đã thăng hạng từ thân phận nam phụ thành nam chính trong dự án cổ trang mới Tiên Đài Hữu Thụ. Dự án cũng vừa đóng máy thời gian gần đây nhưng những thông tin liên quan đến bộ phim luôn được công chúng chú ý.

Mới đây, mạng xã hội lan rầm rộ trước việc đạo diễn của Tiên Đài Hữu Thụ dành lời nhận xét dành cho nam chính Đặng Vi. Theo đó, đạo diễn dành hết lời khen ngợi dành cho anh chàng. Đạo diễn tiết lộ Đặng Vi chỉ ngủ 3-4 tiếng mỗi ngày. Sau khi quay phim, Đặng Vi không thể ngủ được vì anh sẽ suy nghĩ về cách diễn xuất trong cảnh ngày mai, học thuộc lời thoại và trao đổi với đạo diễn về các cảnh quay vào hôm sau.

Đặng Vi bất ngờ được đạo diễn Tiên Đài Hữu Thụ khen ngợi là sao nam hiếm hoi là được việc này? - Ảnh 1

Ngoài ra, Tiên Đài Hữu Thụ sẽ sử dụng âm thanh gốc, những hiệu ứng đặc biệt và cảnh quay đẹp mắt. Việc sử dụng giọng gốc khi đóng phim là điều không phải sao nam nào cũng thực hiện. Vẫn còn rất nhiều người dựa vào lồng tiếng vì cách đọc thoại, nhả thoại không tốt, thiếu cảm xúc, không ăn nhập với diễn xuất. Chính vì thế, việc Đặng Vi và dàn diễn viên Tiên Đài Hữu Thụ sử dụng giọng gốc khiến tác phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn hẳn.

Đặng Vi bất ngờ được đạo diễn Tiên Đài Hữu Thụ khen ngợi là sao nam hiếm hoi là được việc này? - Ảnh 2

Sở hữu gương mặt cuốn hút, ngũ quan góc cạnh cùng vóc dáng phù hợp tạo hình cổ trang khiến Đặng Vi thu hút sự chú ý của khán giả dù diễn xuất của anh vẫn bị đánh giá khá kém.

Năm 2023 đánh dấu sự bùng nổ trong sự nghiệp Đặng Vi khi Trường Nguyệt Tẫn Minh và Trường Tương Tư lần lượt lên sóng. Độ hot của hai tác phẩm cổ trang này có sự đóng góp không nhỏ từ Đặng Vi, anh thành công trở thành tiểu sinh lưu lượng mới nổi được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại.

Ngoài vai diễn vừa hoàn thành trong Tiên Đài Hữu Thụ, hiện Đặng Vi còn 2 bộ phim chưa lên sóng là Trường Tương Tư 2 và Vân Tú Hành.

Đặng Vi bất ngờ được đạo diễn Tiên Đài Hữu Thụ khen ngợi là sao nam hiếm hoi là được việc này? - Ảnh 3

Nói về bộ phim Tiên Đài Hữu Thụ là tác phẩm cổ trang tiên hiệp, có đề tài "tình thầy trò". Trên Tiên Đài vốn có cây tiên, sau 500 năm rụng xuống một quả tiên và nở ra nữ chính Tiết Nhiễm Nhiễm (do Hướng Hàm Chi đóng). Tiết Nhiễm Nhiễm kiếp trước là Mộc Thanh Ca, trước là nữ ma đầu, sau lại thu nhận đồ đệ Tô Dịch Thủy (do Đặng Vi đóng) mang năng lực tu tiên ngàn năm có một.

Đặng Vi bất ngờ được đạo diễn Tiên Đài Hữu Thụ khen ngợi là sao nam hiếm hoi là được việc này? - Ảnh 4

Để bảo vệ tam giới, Mộc Thanh Ca phong ấn năng lực bộc phát mạnh mẽ của Tô Dịch Thủy, thế nhưng hành động của cô bị hiểu lầm là phản bội. Mộc Thanh Ca sau đó bị trừng trị, đánh đến hồn bay phách tán. Tô Dịch Thủy đã mang hồn phách của cô vào cây tiên, từ đó xuất hiện Tiết Nhiễm Nhiễm. Liệu ở kiếp mới, cặp đôi này có thể hạnh phúc bên nhau?

Lộ bằng chứng cho thấy Đặng Vi từng phẫu thuật thẩm mỹ gây tranh cãi cộng đồng mạng?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bằng chứng được cho là Đặng Vi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ gây tranh cãi cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT