Đang lúc danh tiếng lên cao, Vương Hạc Đệ bị kẻ gian đào lại quá khứ đen tối nhất sự nghiệp

Sao quốc tế 27/12/2022 17:30

Trước khi nổi tiếng nhờ Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ từng có màn thể hiện thảm họa như này đây.

Trước khi bật lên như một hiện tượng nhờ Thương Lan Quyết, đón nhận vô số lời khen ngợi, Vương Hạc Đệ cũng từng trải qua khoảng thời gian tương đối khó khăn, đỉnh điểm cho sự tụt dốc của sự nghiệp chính là khi anh nhận lời đóng Ngộ Long. 

Đang lúc danh tiếng lên cao, Vương Hạc Đệ bị kẻ gian đào lại quá khứ đen tối nhất sự nghiệp  - Ảnh 1
Vương Hạc Đệ - Ảnh: Internet

Cư dân mạng hay nói với nhau rằng, Ngộ Long chính là quá khứ đen tối và đáng quên nhất trong sự nghiệp Vương Hạc Đệ. Dù đã bị lãng quên một khoảng thời gian dài nhưng nó vô tình bị đào lại vì người tình cũ của Triệu Lộ Tư đào lại. 

Đang lúc danh tiếng lên cao, Vương Hạc Đệ bị kẻ gian đào lại quá khứ đen tối nhất sự nghiệp  - Ảnh 2
Vai diễn đáng quên nhất trong sự nghiệp của nam chính Thương Lan Quyết - Ảnh: Internet

Cụ thể, dân tình phát hiện ra nhân vật của Lý Hoành Nghị trong phim Thiếu Niên Ca Hành có hành động "cosplay" lại cảnh "đi thang máy" của Vương Hạc Đệ trong Ngộ Long, khiến netizen không nhịn được cười, bài đăng này nhanh chóng trở thành đề tài thảo luận hot trên mạng xã hội. 

Nhìn vào vai diễn thảm họa của Vương Hạc Đệ, fan của anh chàng không những không trách móc mà ngược lại cảm thấy vô cùng tự hào về thần tượng của mình khi đã không bỏ cuộc, để vực dậy sự nghiệp như ngày hôm nay. 

Đang lúc danh tiếng lên cao, Vương Hạc Đệ bị kẻ gian đào lại quá khứ đen tối nhất sự nghiệp  - Ảnh 3
Thiếu Niên Ca Hành 

Thiếu Niên Ca Hành là một trong những dự án trọng điểm năm nay của Youku với sự tham gia của Từ Lộ, Lưu Học Nghĩa, Lý Hoành Nghị,... Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của tác giả Châu Mộc Nam. 

Tranh cãi về 'Tứ đại đỉnh lưu 2022': Liệu Vương Hạc Đệ - Ngô Lỗi có đủ tầm để đứng ngang hàng với Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác?

Mới đây danh sách Tứ đại đỉnh lưu 2022 gồm Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

TIN MỚI NHẤT