'Ác nữ đẹp nhất Trung Quốc' - Trần Đô Linh khoe visual không góc chết, bờ vai đáng mơ ước, bất chấp cam thường

Sao quốc tế 31/08/2023 07:31

Trong loạt ảnh được đăng tải, Trần Đô Linh 'hớp hồn' khán giả bằng nhan sắc ngọt ngào, thoát tục cùng thần thái sang chảnh, đầy cuốn hút.

Trần Đô Linh sinh năm 1993, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015. Khi đang là sinh viên năm 3, cô được Tô Hữu Bằng phát hiện và mời tham gia vào vai nữ chính phim Tai Trái. Lúc này, Trần Đô Linh chưa từng học qua trường lớp diễn xuất. Vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần của cô được đánh giá rất hợp với vai nữ sinh Lý Nhị.

'Ác nữ đẹp nhất Trung Quốc' - Trần Đô Linh khoe visual không góc chết, bờ vai đáng mơ ước, bất chấp cam thường  - Ảnh 1

Ngoài diễn xuất, Trần Đô Linh còn là ca sĩ. Mỹ nhân này đã phát hành một số ca khúc như Điều gì khiến em cười, Mùa xuân không ngủ, Thế giới của em. Cô có biệt danh là Tiểu Trần do có ngoại hình xinh đẹp và tính cách dễ thương.

Sau Tai Trái, Trần Đô Linh tiếp tục đảm nhận vai chính trong nhiều dự án truyền hình và điện ảnh, có thể kể đến như: Tuổi 17 Biết Đau, Cầu Hôn Đại Tác Chiến, Nhật Ký Suy Luận, Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu… Nhưng không có tác phẩm nào thật sự giúp cô nổi bật. Trần Đô Linh hướng nội, tính cách tương đối bình lặng, do đó cũng không gây được sự chú ý khi tham gia các gameshow.

'Ác nữ đẹp nhất Trung Quốc' - Trần Đô Linh khoe visual không góc chết, bờ vai đáng mơ ước, bất chấp cam thường  - Ảnh 2'Ác nữ đẹp nhất Trung Quốc' - Trần Đô Linh khoe visual không góc chết, bờ vai đáng mơ ước, bất chấp cam thường  - Ảnh 3

Sự nghiệp của Trần Đô Linh thực sự vụt sáng khi tham gia vào Trường Nguyệt Tẫn Minh. Dù chỉ đóng vai phụ tuyến phản diện, song nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên được nhận xét có đôi ba phần lấn át cả nữ chính Bạch Lộc. 

'Ác nữ đẹp nhất Trung Quốc' - Trần Đô Linh khoe visual không góc chết, bờ vai đáng mơ ước, bất chấp cam thường  - Ảnh 4

Sau khi bộ phim kết thúc đã gây ra một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, Trần Đô Linh cũng được đánh giá là gương mặt có nhiều tiềm năng trong tương lai. 

Mới đây, khi tham gia sự kiện triển lãm nghệ thuật "Trải nghiệm ánh sáng" của thương hiệu THE WHOO, Trần Đô Linh 1 lần nữ chứng minh nhan sắc không phải dạng vừa qua loạt ảnh camera thường. Mỹ nhân khéo léo chọn váy dự tiệc đen, cổ yếm, khoe trọn bờ vai mảnh khảnh đáng mơ ước. Kết hợp với kiểu tóc đơn giản nhưng phô trọn đường nét thanh tú, sang chảnh của gương mặt. 

'Ác nữ đẹp nhất Trung Quốc' - Trần Đô Linh khoe visual không góc chết, bờ vai đáng mơ ước, bất chấp cam thường  - Ảnh 5

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên gây sốt cõi mạng vì vẻ ngoài của mình. Trước đó, "ác nữ đẹp nhất Trung Quốc" còn từng khiến fan xao xuyến khi lộ ảnh thẻ đẹp không tỳ vết. Được biết, Trần Đô Linh giành giải nhất 1 cuộc thi tìm kiếm nữ thần học đường nhờ tấm ảnh thẻ căn cước.

'Ác nữ đẹp nhất Trung Quốc' - Trần Đô Linh khoe visual không góc chết, bờ vai đáng mơ ước, bất chấp cam thường  - Ảnh 6

Không cần trang điểm, cô vẫn gây ấn tượng với đôi mắt đượm buồn, khuôn miệng xinh xắn và làn da trắng sáng hoàn hảo. 

Ảnh hiếm tạo hình tân nương của Trần Đô Linh, 'chị gái' Bạch Lộc xinh xắn ăn đứt Dương Tử ở 'Trường tương tư'

Tạo hình mới của hai mỹ nhân Dương Tử - Trần Đô Linh lại một lần nữa được dân tình đem lên bàn cân so sánh. 

TIN MỚI NHẤT