Trong khi chồng cũ mải mê tiệc tùng, Chung Hân Đồng gầy rộc, thay đổi đáng lo hậu ly hôn

Sao quốc tế 23/06/2020 17:13

Trong những hình ảnh mới của Chung Hân Đồng, có thể thấy nữ diễn viên vẫn còn chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cuộc hôn nhân tan vỡ.

Cách đây không lâu, cả showbiz Hoa ngữ phải chấn động với thông tin nàng "Ngọc nữ" 1 thời Chung Hân Đồng và chồng bác sĩ đường ai nấy đi sau chỉ hơn 1 năm đăng ký kết hôn. Sau khi ly hôn, Lại Hoằng Quốc vẫn vui vẻ du lịch, tiệc tùng, trong khi đó Chung Hân Đồng lại "mất hút" trong suốt thời gian dài và tin đồn về việc cô mắc bệnh trầm cảm cũng râm ran trên các mặt báo khiến netizen lo lắng không thôi.

Mới đây, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Chung Hân Đồng đã cùng với Thái Trác Nghiên tới tham dự tiệc sinh nhật của "hảo tỷ muội" Dung Tổ Nhi. Cộng đồng mạng tỏ vẻ xót xa không thôi khi thấy Chung Hân Đồng sút cân rõ rệt, nụ cười cũng trở nên gượng gạo, chẳng còn vui vẻ, tươi tắn như xưa. Dường như mỹ nhân này bị tổn thương rất lớn sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ.

Trong khi chồng cũ mải mê tiệc tùng, Chung Hân Đồng gầy rộc, thay đổi đáng lo hậu ly hôn - Ảnh 1

Cặp đôi Chung Hân Đông - Lại Hoằng Quốc ly hôn chỉ sau hơn 1 năm về chung 1 nhà. Nguyên nhân được cho là do thói trăng hoa của vị bác sĩ điển trai.

Trong khi chồng cũ mải mê tiệc tùng, Chung Hân Đồng gầy rộc, thay đổi đáng lo hậu ly hôn - Ảnh 2

Mới đây, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên đã tới dự tiệc sinh nhật của nữ Diva Dung Tổ Nhi.

Trong khi chồng cũ mải mê tiệc tùng, Chung Hân Đồng gầy rộc, thay đổi đáng lo hậu ly hôn - Ảnh 3

Có thể thấy được, nàng "Ngọc nữ" đã gầy đi rất nhiều và có vẻ buồn bã, không vui.

Hiện tại, trên MXH, Chung Hân Đồng chưa có bất cứ dự án tham gia showbiz nào sau khi ly hôn. Nhiều netizen cho rằng, cô muốn dành nhiều thời gian cho bản thân, hồi phục lại tinh thần sau khi gặp biến cố tình cảm.

“Sóng gió” ảnh phim trường của Dương Mịch: Lườm nhân viên “rách mắt”, thản nhiên ngoáy mũi bất chấp hình tượng

Dương Mịch gây tranh cãi khi tỏ thái độ ra mặt với nhân viên, thản nhiên ngoáy mũi tại phim trường.

TIN MỚI NHẤT