Nhan sắc đỉnh cao của Tiêu Chiến dù không có sự hỗ trợ của phần mềm chỉnh sửa

Sao quốc tế 20/02/2020 06:56

Hiện nay Tiêu Chiến là một trong những nam diễn viên được yêu mến nhất tại Trung Quốc bởi tài năng và vẻ ngoài soái ca của mình.

Tiêu Chiến là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. So với nhiều nghệ sĩ khác của làng giải trí Hoa ngữ, anh nổi tiếng tương đối muộn. Vậy nhưng với nhan sắc và tài năng của mình, không lâu sau khi tham gia hoạt động nghệ thuật, Tiêu Chiến đã có được thành công vang dội với vai diễn Ngụy Vô Tiện trong “Trần Tình Lệnh”.

tieu chien 1
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nổi tiếng sau thành công của 'Trần Tình Lệnh'

Trước đây Tiêu Chiến là một nhà thiết kế. Sau đó anh tham gia một chương trình về ca hát rồi chính thức lấn sân sang showbiz. Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, vẻ ngoài của Tiêu Chiến cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngợi khen. Mặc dù hiện nay đã 28 tuổi nhưng Tiêu Chiến vẫn luôn được cho là trẻ hơn nhiều so với những người cùng độ tuổi.

tieu chien 2
Dù nổi tiếng khá muộn nhưng thời gian qua Tiêu Chiến là cái tên được quan tâm nhất Cbiz

Sau khi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng nổi tiếng với “Trần Tình Lệnh”, sự nghiệp của cả hai lên như diều gặp gió. Về phần Tiêu Chiến, anh nhận được rất nhiều lời mời đóng phim cũng như hợp đồng quảng cáo. Là một diễn viên tay ngang nên khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến đôi khi gặp phải những phản ứng trái chiều từ khán giả. Vậy nhưng có một điều không thể phủ nhận, trong bất kỳ trường hợp nào nhan sắc của Tiêu Chiến đều “bất biến”.

tieu chien 3
Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, nhan sắc của Tiêu Chiến vẫn luôn là đỉnh cao

Để khẳng định nhan sắc đỉnh cao của thần tượng, mới đây fan hâm mộ đăng tải những tấm hình vô cùng chân thực của Tiêu Chiến. Dù mới nhảy xong, mồ hôi vẫn còn lấm tấm trên mặt, lớp trang điểm cũng không còn nhưng nhan sắc của Tiêu Chiến vẫn không có gì thay đổi.

tieu chien 4tieu chien 5tieu chien 6

tieu chien 6
Dù trong bất kỳ trường hợp nào, nhan sắc của Tiêu Chiến vẫn không thay đổi

Thời gian sắp tới cái tên Tiêu Chiến chắc chắn sẽ còn phủ sóng rộng rãi hơn nữa khi những bộ phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2020 của anh chuẩn bị được phát sóng.

Fan hâm mộ bấn loạn khi nhận được quà Valentine không thể ngọt ngào hơn từ Tiêu Chiến

Nhân ngày Valentine, studio của Tiêu Chiến bất ngờ tặng quà cho fan hâm mộ khiến nhiều người bấn loạn.

TIN MỚI NHẤT