Kiên quyết từ chối fan nữ, Ngô Kỳ Long xứng đáng là 'ông chồng quốc dân'

Sao quốc tế 24/07/2019 11:08

Ngô Kỳ Long nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng khi nhắc khéo một fan nữ muốn chụp hình chung rằng mình là đàn ông đã có vợ.

Sau khi Lưu Thi Thi sinh con, Ngô Kỳ Long hiếm khi tham gia các sự kiện cũng như chương trình truyền hình để dành thời gian chăm sóc vợ con. Dù đã có gia đình nhưng với nhiều fan hâm mộ, Ngô Kỳ Long mãi là thần tượng mà họ ái mộ nhất.

ngo ky long 1
Dù đã có gia đình nhưng Ngô Kỳ Long vẫn luôn là thần tượng được nhiều người yêu mến

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, Ngô Kỳ Long nhận được sự chào đón nhiệt tình của nhiều người hâm mộ. Khi một fan nữ muốn ôm cánh tay của thần tượng để chụp hình, Ngô Kỳ Long nhắc khéo: “Cẩn thận chút nhé, tôi đã có vợ rồi”.

ngo ky long 2
Fan nữ muốn ôm lấy cánh tay của Ngô Kỳ Long để chụp hình nhưng đã bị nam tài tử nhắc khéo

Hành động này của Ngô Kỳ Long nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Là nghệ sĩ và cũng là người đàn ông đã có gia đình, anh luôn biết cách từ chối những hành động dễ gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như hạnh phúc gia đình. 

ngo ky long 3
Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Ngô Kỳ Long rất trân trọng mối nhân duyên với Lưu Thi Thi

Từng đổ vỡ một lần nên có vẻ như anh khá cẩn thận trong các mối quan hệ. Đặc biệt khi kết hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long rất trân trọng tình cảm và sự hy sinh mà vợ dành cho mình. Anh đang chứng minh cho mọi người thấy rằng anh thực sự là người đàn ông của gia đình, không muốn chuyện thị phi ảnh hưởng đến hạnh phúc mình đang có.

20 tháng kết hôn, 5 phút kết thúc, rốt cuộc Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã trải qua những gì?

Lẽ nào suốt thời gian qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn đang cùng nhau đóng phim? Chỉ có điều trong bộ phim này, cả hai đều dùng tên thật và tính cách thật của mình để diễn vai diễn cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT