Cha mẹ lên tiếng về cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên đang bị bắt

Sao quốc tế 24/01/2019 14:18

Trần Dục Lâm bị người tình hơn 25 tuổi cáo buộc hành vi tống tiền. Cô có thể phải ngồi tù lâu hơn nữa nếu Ngô Tú Ba không rút đơn kiện.

Bê bối Ngô Tú Ba ngoại tình với Trần Dục Lâm suốt 7 năm, sau đó cáo buộc cô hành vi tống tiền tiếp tục gây tranh luận tại Trung Quốc. Theo Sohu, Trần Dục Lâm không nhận được sự đồng tình từ công chúng. Cô bị tẩy chay vì bỏ bê diễn xuất, theo đuổi cuộc sống thượng lưu trong 7 năm làm bồ nhí Ngô Tú Ba.

Trên Instagram, Trần Dục Lâm khoe cuộc sống xa hoa không kém cạnh giới nhà giàu thế giới. Cô là tín đồ của thương hiệu thời trang Tiffany. Tại các sự kiện, cô khiến khách mời trầm trồ khi sử dụng túi Hermes dòng giới hạn, túi Chanel da cá sấu, váy áo Gucci, đồng hồ nạm kim cương. Cô thường xuyên di chuyển tới Mỹ bằng phi cơ cá nhân và có ảnh chung với Gigi Hadid.

Cha mẹ lên tiếng về cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên đang bị bắt - Ảnh 1

Những hình ảnh về cuộc sống xa hoa đang khiến Trần Dục Lâm gặp bất lợi trong vụ bê bối tình và tiền.

Các luật sư tin rằng những động thái mới này càng khiến Trần Dục Lâm gặp khó trong việc xin tại ngoại. Trên Sina, một luật sư cho biết nữ diễn viên có thể bị giam lâu hơn dự kiến do hiện có quá nhiều bằng chứng và thông tin bất lợi.

Trên Weibo, hôm 22/1, cha mẹ Trần Dục Lâm lên tiếng thanh minh về cuộc sống dư dả của con gái. Mẹ nữ diễn viên cho biết bà làm nghề soát vé còn chồng là một lái xe đường dài. Cuộc sống gia đình bà thuộc hàng khó khăn. Trần Dục Lâm cũng không có tiền trang trải những món đồ đắt tiền.

Cha mẹ lên tiếng về cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên đang bị bắt - Ảnh 2

Cha mẹ tin rằng Trần Dục Lâm đã mua hàng giả.

“Tôi không biết về cuộc sống xa hoa nào đó được con gái chia sẻ trên Instagram. Gia đình chúng tôi rất hoàn cảnh. Từ khi trưởng thành, con gái đã không ở cùng gia đình. Tôi không rõ những chuyện gì đã xảy ra sau này. Tuy nhiên, tôi tin rằng con gái không giàu có đến độ mua nhiều hàng xa xỉ như thế. Có chăng con bé đã mua hàng giả mà thôi”, mẹ diễn viên chia sẻ.

Bà còn kể con gái có cuộc sống cơ cực khi ở bên Ngô Tú Ba. Thời điểm nam diễn viên quay phim tại Hoành Điếm, Trần Dục Lâm phải ở bên chăm sóc cả năm.

“Công việc của con bé là nấu ăn, dọn dẹp phòng ở cho anh ta. Mỗi tháng con gái tôi chỉ rời nhà một lần”, bà kể thêm. Bà tin rằng con gái không phải là người tống tiền Ngô Tú Ba.

Cha mẹ lên tiếng về cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên đang bị bắt - Ảnh 3

Trần Dục Lâm hiện bị cảnh sát tạm giam vì hành vi tống tiền người tình hơn 25 tuổi.

Theo Chinese Zherald, Trần Dục Lâm nhận được số tiền chu cấp rất lớn từ người tình trong 7 năm chung sống. Theo phía Ngô Tú Ba, sau khi chia tay, người tình trẻ tuổi tiếp tục đòi hỏi tiền bạc. Cô đã tống tiền nam diễn viên tổng cộng 5 lần. Ngô Tú Ba chuyển cho cô khoảng 10 triệu USD trong hơn một năm qua.

Nhưng Trần Dục Lâm ngày càng quá đáng. Lần gần nhất, cô đòi tới 20 triệu USD. Đây là giọt nước làm tràn ly khiến Ngô Tú Ba quyết định báo cảnh sát. Nữ diễn viên bị bắt vào tháng 11/2018.

Trần Dục Lâm sinh năm 1993 tại Hồ Bắc. Cô tốt nghiệp Học viện âm nhạc Vũ Hán, gia nhập showbiz năm 2006. Nhiều năm trong nghề nhưng Trần Dục Lâm vẫn là cái tên mờ nhạt trong ngành giải trí. Cô chỉ góp mặt trong vài phim như Cát Tường Thiên Bảo, Kỳ tích kế tiếp.

Sau khi gài bẫy nhân tình vào tù, hàng loạt chương trình có sự hiện diện của Ngô Tú Ba đều bị cắt bỏ

Các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, phim truyền hình có sự góp mặt của nam diễn viên Ngô Tú Ba đều chịu ảnh hưởng rất lớn từ sau scandal ngoại tình của nam diễn viên họ Ngô.

TIN MỚI NHẤT