6 điều cốt lõi phụ nữ càng ưu tú càng phải nắm chắc

Phụ nữ yêu 26/11/2019 05:12

Phụ nữ khôn ngoan, càng ưu tú càng thấu hiểu 6 điều cốt lõi này. Không phải để hơn thua với ai, mà là để không khổ vì bất kì ai…

Phụ nữ khôn ngoan là người thấm nhuần những điều này từ rất sớm, để tự bảo vệ chính mình khỏi sóng gió cuộc đời…

Phụ nữ cần cảm giác an toàn, nhưng từ tiền chứ không phải từ đàn ông

Phụ nữ khi còn trẻ có thể nghĩ tình yêu là điều quan trọng nhất. Nhưng càng trưởng thành, càng va chạm, phụ nữ lại nhận ra một điều rằng tiền mới là điều bản thân cần nhất.

phu nu khon 3
Phụ nữ khôn tìm cảm giác an toàn ở tiền, chứ không phải ở đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thể thất tình, ly hôn nhưng nhất định phải kiếm được tiền. Người ta sẽ không chê bai bạn đánh mất tình yêu, nhưng sẽ xem thường nếu bạn không tự nuôi sống được mình. Nếu bạn không có tình yêu hay đàn ông, thì tiền cũng có thể giúp bạn bớt cô đơn. Tiền không mua được hạnh phúc, nhưng nếu không có tiền bạn chẳng mơ được hạnh phúc. Tiền không dễ kiếm như đàn ông, nhưng tiền không dễ bỏ đi như đàn ông.

Phụ nữ cần cảm giác an toàn, từ tiền hoặc từ đàn ông. Nhưng bạn không thể biết lúc nào đàn ông sẽ rời đi, còn tiền đã trong túi của bạn thì mãi mãi thuộc về bạn. Bởi thế, so với đàn ông, thì tiền vẫn an toàn với phụ nữ hơn.

Cố gắng giữ gìn sức khỏe

Phụ nữ cần nhan sắc, nhưng cũng đừng quên sức khỏe cũng quan trọng không kém. Nếu bạn xinh đẹp mà bệnh tật thì cũng chẳng hạnh phúc được. Nếu bạn có rất nhiều tiền mà đến cả giấc ngủ ngon cũng không thể có thì được gì? Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe, điều quý giá mà một khi mất rồi bạn không thể tìm lại được.

Hãy nhớ rằng, có sức khỏe bạn mới có thể làm đẹp, kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống. Không có sức khỏe thì tiền hay nhan sắc đều vô nghĩa.

phu nu khon 2
Phụ nữ cần nhan sắc, nhưng cũng đừng quên sức khỏe cũng quan trọng không kém - Ảnh minh họa: Internet

Luôn quan tâm đến cha mẹ

Cha mẹ là ưu tiên hàng đầu của một người đàn bà thông minh. Phụ nữ độc thân luôn đặt cha mẹ lên hàng đầu, hơn cả công việc và người yêu. Phụ nữ có gia đình cũng không quên dành thời gian và yêu thương cho cha mẹ. Bởi trong đời phụ nữ, bạn chẳng nợ ai ngoài hai đấng sinh thành, cũng không một ai yêu bạn vô điều kiện như họ. Đừng đợi đến khi giàu có mới biết quý trọng họ, cũng đừng đợi một ngày rảnh rỗi mới dành thời gian cho họ. Bởi bạn có thể đợi cha mẹ, còn họ thì đã không còn nhiều thời gian để chờ bạn.

Đừng sợ dư luận, bạn mới là người quyết định cuộc sống của mình

Phụ nữ không sợ lấy chồng muộn, chỉ sợ vội quá mà gả cho nhầm người. Phụ nữ đừng sợ lời gièm pha của người khác, nên sợ bản thân không thể sống cuộc đời mình muốn. Phụ nữ đừng cố gắng làm hài lòng cả thiên hạ, bởi đó là việc làm việc khó lại vừa ngu ngốc.

Bạn chỉ có một cuộc đời để sống. Không ai có quyền sống thay bạn, cũng không ai nuôi bạn ngày nào, vậy hà cớ gì phải vì lời nói của họ mà ảnh hưởng đến bản thân? Ngoại trừ cha mẹ và chính mình thì bạn đừng để bất kì ai ép buộc bạn phải sống thế nào. Dù là trong cuộc sống hay tình yêu, chỉ cần không trái với luân thường đạo lý, bạn luôn có quyền là chính mình, sống một cuộc đời đầy kiêu hãnh nhất.

Đừng tiếc tiêu tiền cho bản thân

phu nu khon 1
Điều quý giá nhất trên đời này chính là bản thân bạn, vì vậy hãy để chính mình hưởng thụ những điều đẹp đẽ - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ nhiều người rất giỏi kiếm tiền nhưng lại có thói quen nhìn số 0 trong tài khoản, hay mua sắm cho chồng con gia đình mà vui vẻ, hơn là chi tiền cho bản thân. Kỳ thực, bạn có biết mình sống được bao lâu nữa? Bạn làm việc cực khổ như thế, lại chưa từng yêu chiều chăm sóc bản thân, có phải là đang ức hiếp chính mình? Bạn chăm lo cho người khác nhiều như thế, lại chưa từng để tâm đến chính mình, có phải đang dạy cho người khác cách vô tâm với bạn?

Điều quý giá nhất trên đời này chính là bản thân bạn, vì vậy hãy để chính mình hưởng thụ những điều đẹp đẽ.

Đến lúc phải kết thúc thì hãy mạnh mẽ buông tay

Phụ nữ khôn ngoan thì không bao giờ níu kéo đàn ông. Hãy buông tay trước nếu đã không còn hạnh phúc. Và nếu bị bỏ lại, cũng hãy ngẩng cao đầu rời đi. Cuộc đời còn dài, bạn không cần phải níu kéo người không còn dành cho bạn. Cuộc đời còn phía trước, bạn chắc chắn sẽ tìm được một người tốt hơn.

21 điều phụ nữ khôn ghi nhớ để trở nên bản lĩnh, không lụy đàn ông

Phụ nữ sinh ra đã yếu đuối, nhưng muốn hạnh phúc thì nhất định phải độc lập và bản lĩnh. Phụ nữ khôn ghi nhớ những điều này để trở nên kiên cường, không lụy vào đàn ông.

TIN MỚI NHẤT