4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn

Để có mái tóc đẹp như các idol Hàn cũng cần nhiều phương pháp lắm nhé.

1. Hạn chế buộc tóc quá cao và chặt

4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn - Ảnh 1

Tóc buộc cao là kiểu tóc yêu thích của các cô gái, đặc biệt là trong những ngày nóng bức. Tuy nhiên, cách làm này lại gây hại cho tóc và da đầu. Tóc thắt chặt sẽ làm căng da đầu, có thể gây đau đầu khi buộc chặt trong thời gian dài. Hơn nữa, việc buộc tóc đuôi ngựa cao còn làm phần tóc phía trước thưa dần dẫn đến hói vùng trán. 

4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn - Ảnh 2

Thay vì buộc tóc quá cao, các cô gái Kbiz thường chọn kiểu buộc tóc trễ và sử dụng các loại kẹp, chun vải đơn giản, tránh dùng những phụ kiện tóc rườm rà. Các bạn nữ cũng có thể buộc tóc nửa hoặc tết vừa xinh xắn vừa giảm nóng.

2. Để mái che phần tóc thưa

4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn - Ảnh 3

Phần tóc trước trán bị thưa là một trong những nỗi ám ảnh của nhiều cô nàng và các idol nữ cũng không phải ngoại lệ. Vì vậy, để che đi khuyết điểm này, các idol thường để mái thưa xinh xắn.

4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn - Ảnh 4

Cách làm này không chỉ giúp con gái che đi được những chỗ ít tóc mà còn kích thích cho tóc con trước trán mọc nhiều hơn và cải thiện vùng bị "hói". 

3. Hạn chế nhuộm tóc và tạo kiểu tóc bằng nhiệt

4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn - Ảnh 5

Các idol nữ luôn gặp vấn đề tóc hư tổn do sử dụng các hóa chất. Hani thậm chí còn bị chảy máu da đầu hay Tae Yeon phải cắt tóc vì nhuộm hỏng khiến tóc bị xơ rối.

4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn - Ảnh 6

Vì những tai hại trên mà các cô nàng idol luôn dành những ngày nghỉ thật dài để phục hồi lại tóc, nhuộm lại màu tóc tự nhiên, cắt bỏ những phần tóc hư tổn và tuyệt đối không đụng đến thuốc nhuộm tẩy tóc hay dụng cụ uốn tóc dùng nhiệt độ cao. Na Eun của Apink chính là một trong những mỹ nhân trung thành với tóc tự nhiên nhất khi cô nàng hạn chế không nhuộm những màu tóc quá sáng trong nhiều năm hoạt động và chỉ làm tóc xoăn nhẹ hoặc để tóc thẳng dài.

4. Dưỡng tóc bằng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn - Ảnh 7

Tuy phải biểu diễn trên sân khấu cũng như tạo kiểu, nhuộm tóc thường xuyên nhưng các sao Hàn vẫn giữ được mái tóc bồng bềnh, óng mượt. Bí quyết của những cô nàng này chính là dưỡng tóc thường xuyên bằng các sản phẩm thiên nhiên an toàn mà hiệu quả cao.

4 mẹo chăm sóc cho tóc luôn dày khỏe, bồng bềnh của các idol Hàn - Ảnh 8

Dù nhiều người cho rằng các sản phẩm dưỡng có chất hóa học sẽ có hiệu quả cao và nhanh hơn, tuy nhiên trong những dòng sản phẩm ấy vẫn có một số thành phần không có lợi cho tóc, đặc biệt là khi da đầu bạn bị tổn thương do làm tóc nhiều lần. Chính vì vậy, các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu olive, dầu argan hay tinh dầu bưởi luôn là những “vị cứu tinh” cho mái tóc bị hư tổn. 

10 bí quyết làm đẹp da mặt, chăm sóc mái tóc từ người nổi tiếng giúp bạn sở hữu nhan sắc hoàn hảo dù quên trang điểm

Brightside đã tổng hợp 10 bí quyết làm đẹp, chăm sóc nhan sắc bằng nguyên liệu tự nhiên từ những người nổi tiếng giúp mọi phụ nữ đều sở hữu làn da và mái tóc hoàn hảo.

TIN MỚI NHẤT