Xôn xao lý do 'động trời' khiến Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay sau 16 năm mặn nồng

Hậu trường 24/10/2018 15:02

Nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải “người thứ 3” xuất hiện đã khiến hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy “đứt gánh giữa đường”?

Mới đây, làng giải trí Việt chấn động khi chuyện tình yêu và cưới kéo dài 16 năm giữa Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã chính thức kết thúc. Công chúng và nhiều nghệ sĩ bàng hoàng khi người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Quang Huy cho biết, trước khi ly hôn, anh và vợ đã ly thân 1 năm để suy nghĩ và đi đến quyết định này.

Trong khi thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn vẫn chưa lắng xuống thì trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn có “người thứ 3” chen vào khiến hôn nhân của họ đổ vỡ.

Xôn xao lý do 'động trời' khiến Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay sau 16 năm mặn nồng - Ảnh 1
Trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin có 'người thứ 3' chen vào chuyện tình đẹp kéo dài 16 năm của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh - Ảnh: Internet

Trước đó, một trang fanpage chuyên chia sẻ tin tức giới nghệ sĩ bất ngờ đăng tải thông tin Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng với một ca sĩ nổi tiếng và bị vợ phát hiện. Dù chưa biết thực hư những thông tin này ra sao nhưng cũng khiến dân mạng hoang mang. 

Dù nguyên nhân là gì thì điều khán giả nuối tiếc nhất chính là sự tan vỡ của cặp đôi từng hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Xôn xao lý do 'động trời' khiến Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay sau 16 năm mặn nồng - Ảnh 2
Tháng 9 vừa qua, tại họp báo ra mắt dự án mới, Phạm Quỳnh Anh xúc động khi được hỏi về chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, cô quyết định giữ kín mọi chuyện và không tiết lộ - Ảnh: Internet
Xôn xao lý do 'động trời' khiến Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay sau 16 năm mặn nồng - Ảnh 3
Tổ ấm bình yên của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy khi còn hạnh phúc, ấm êm - Ảnh: Internet
Xôn xao lý do 'động trời' khiến Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay sau 16 năm mặn nồng - Ảnh 4
Ông bầu nổi tiếng đưa vợ và con gái đi sự kiện - Ảnh: Internet
Xôn xao lý do 'động trời' khiến Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay sau 16 năm mặn nồng - Ảnh 5
Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh kết hôn vào năm 2012 và có 2 cô con gái đáng yêu. Kết thúc buồn của cả hai khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh: Internet

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này

Quang Huy như dồn hết tình yêu thương cho con gái lớn Tuệ Lâm khi đưa cô bé theo cùng mình mọi lúc có thể.

TIN MỚI NHẤT