Vợ đại gia Chu Đăng Khoa tặng nhẫn kim cương cho các cầu thủ U23 Việt Nam

Hậu trường 30/01/2018 11:12

Phát ngôn mới nhất của vợ đại gia kim cương trên trang cá nhân cũng như món quà "khủng" mà chị dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam khiến dân tình "phát sốt".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh thi đấu của tuyển U23 Việt Nam trên sân cỏ. Theo đó, vợ đại gia kim cương đã viết bức "tâm thư" khá dài nhằm gửi đến các thành viên trong đội với nội dung rằng, sẽ tặng những cặp nhẫn cưới kim cương cho các "anh hùng" và mỗi cặp nhẫn có giá trị lên tới 20 triệu đồng.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa tặng nhẫn kim cương cho các cầu thủ U23 Việt Nam - Ảnh 1
Vợ đại gia kim cương tặng nhẫn cưới kim cương cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Theo đó, bà mẹ ba con viết, "Gửi lời nhắn nhủ tới các em U23. Hãy liên hệ với Cửa hàng Trang Sức, chị sẽ tặng các em một cặp nhẫn cưới kim cươngtrị giá 20.000.000 ( Hai mươi triệu đồng ) khi các em cưới vợ nhé! Hãy share thông tin này đến với các em để các em liên hệ với chị xác nhận nhé ( thời hạn liên hệ để xác nhận trong vòng 90 ngày và có giá trị vĩnh viễn). Việt Nam nói là làm".

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn chia sẻ cảm xúc cũng như tình cảm mà chị dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Chị bày tỏ, "Thành công là của một tập thể. Thương các em tuyển thủ U23 quá, chị thì không cuồng và am hiểu gì về bóng đá đâu, chị chỉ xem ủng hộ cho bóng đá nước nhà thôi, thời tiết khắc nghiệt như vậy mà các em thật dũng cảm, chị hiểu nghề bóng đá rất bạc bẽo vì mấy thằng bạn “kít” của chị ngày xưa cũng là các cầu thủ và tuyển thủ quốc gia nhưng chị ít khi xem lắm.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa tặng nhẫn kim cương cho các cầu thủ U23 Việt Nam - Ảnh 2
Vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh

Nhìn các em chị lại thấy hình ảnh của các bạn chị năm xưa. Xem các em đá mà tim chị đau nhói khi thấy các em thi đấu ở dưới làn mưa tuyết như vậy với bộ quần áo mỏng manh. Hãy sống mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, cám dỗ trong cuộc sống như các em đã vượt qua chính mình trong làn mưa tuyết vừa qua các em nhé".

 Ngay lập tức, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với gần 10 nghìn lượt yêu thích, hơn 1.5 nghìn lượt chia sẻ và vô số những lời bình luận. Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của vợ đại gia kim cương dành cho các cầu thủ nói riêng cũng như nền bóng đá nước nhà nói chung. Thậm chí, có cư dân mạng còn hài hước cho rằng "Kiểu này các cầu thủ sẽ lấy vợ hết".

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa tặng nhẫn kim cương cho các cầu thủ U23 Việt Nam - Ảnh 3
Nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ đại gia kim cương dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Mặc dù không thành công trọn vẹn sau trận chung kết U23 Châu Á vừa qua nhưng sự nỗ lực, cố gắng và chiến đấu hết mình của các cầu thủ U23 Việt Nam đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Để "ăn mừng", đông đảo công chúng "đổ xô" ra đường hưởng ứng "thành quả" và dành trọn tình cảm cho các cầu thủ, trong đó có chị Vân Anh. 

Có thể thấy, trong mấy ngày gần đây, trang cá nhân của vợ đại gia cũng "sôi sục" tinh thần cổ vũ, động viên các cầu thủ U23 chiến đấu hết mình để gặt hái thành quả tốt nhất có thể. Cụ thể, chị từng kêu gọi bạn bè rằng "Trưa nay tuyển thủ U23 về Hà Nội? Lập team đi đón tuyển nào". Rồi có đôi lúc chị lại động viên tinh thần và dành lời ngợi khen cho các em rằng, "Những trái tim nóng đỏ trong bão tuyết, trên cả tuyệt vời" khiến nhiều người xúc động.

Trước đó, nhiều công ty công nghệ trong nước và các nhà mạng cũng đã tặng nhiều phần quà, khuyến mại khủng nhằm cổ vũ tinh thần và khích lệ tinh thần cho các cầu thủ nước nhà./.

Phẫn nộ với cha mẹ cho con mặc bikini nhảy uốn éo ăn mừng U23 Việt Nam

Clip ghi lại hình ảnh bé gái chừng 10 tuổi mặc bikini nhảy nhót giữa đám đông đang cổ vũ ăn mừng U23 đang khiến cho cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

TIN MỚI NHẤT