Việt Anh với dòng tâm thư "lạ" nhắc đến chuyện tình đã qua

Hậu trường 18/08/2020 17:51

"Hết tình thì còn nghĩa chứ. Làm người ai làm thế?" Xã hội phát triển là tốt nhưng cũng nên giữ lại chút gì đó hoài niệm tốt đẹp, nhất là về tình người", diễn viên Việt Anh viết.

Sau cuộc ly hôn với Hương Trần, Việt Anh trở nên kín tiếng trên truyền thông. Ngay cả việc anh vướng nghi án hẹn hò với Quỳnh Nga, Việt Anh cũng khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện cá nhân. 

Việt Anh với dòng tâm thư 'lạ' nhắc đến chuyện tình đã qua - Ảnh 1

Diễn viên Việt Anh

Mới đây, Việt Anh bất ngờ có một dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân, cụ thể "tâm thư" này anh viết xoay quanh câu chuyện hết tình còn nghĩa nhưng vẫn có người biến chuyện tình cũ thành kẻ thù. 

Dòng trạng thái có đoạn: Cuộc sống này lạ thật, dường như càng ngày con người ta càng trở nên tàn nhẫn và thủ đoạn hơn với nhau thì phải. Khi còn mặn nồng đầu gối tay ấp thì bao nhiêu lời vàng ngọc và yêu thương dành cho nhau nhưng chỉ ngay khi dừng lại vì bất cứ lý do gì là họ sẵn sàng coi nhau như thù hằn.

Các cụ ta có câu: "Hết tình thì còn nghĩa chứ. Làm người ai làm thế?" Xã hội phát triển là tốt nhưng cũng nên giữ lại chút gì đó hoài niệm tốt đẹp, nhất là về tình người!", anh viết.

Sau khi dòng trạng thái này của diễn viên Mê cung đăng tải, nhiều đồng nghiệp như Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền... đã vào hỏi thăm anh vì sao có dòng trạng thái lại như thế.

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, Việt Anh từ chối mọi chuyện liên quan đến chuyện riêng tư. Anh khẳng định thời gian lúc này Việt Anh chỉ muốn dành cho công việc và con trai. 

Hiện tại, anh đang tham gia bộ phim mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa và có những tạo hình mới lạ. Anh hy vọng vai diễn mới này sẽ được khán giả và đón nhận. 

Thời gian nghỉ dịch, Việt Anh ở nhà khá nhiều nên bị tăng cân mất kiểm soát. Chính vì thể, để vào vai diễn mới này anh đã phải cấp tốc giảm cân. 

Hé lộ cuộc sống của diva Hồng Nhung bên 2 con sau khi rời khỏi khu cách ly tập trung

Kết thúc 14 ngày cách ly tập trung, diva Hồng Nhung cùng 2 con Tôm và Tép đã trở lại với cuộc sống bình thường.

TIN MỚI NHẤT