Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng?

Hậu trường 28/04/2018 18:59

Mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho những món đồ hàng hiệu nhưng hình ảnh và phong cách ăn mặc của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa thực sự sang trọng, tinh tế.

Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh từng là chủ đề nóng của dư luận khi đăng quang Hoa hậu Đại dương2017 với nhan sắc được đánh giá là "thảm họa". Từ những lời chê bai về ngoại hình của công chúng, cô gái 23 tuổi cho thấy nỗ lực cải thiện ngoại hình. Không chỉ tập luyện hình thể và đầu tư trang phục kỹ lưỡng, Ngân Anh còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, nỗ lực mặc đẹp của cô chưa nhận được phản hồi tích cực khi Hoa hậu Đại dương vẫn chưa toát lên được thần thái sang trọng dù đã chi hàng trăm triệu đồng cho những món đồ thời trang đắt tiền. 
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 2
Lê Âu Ngân Anh thường khoe "chiến tích" mua sắm của cô trên trang cá nhân với những bức ảnh ngập tràn hàng hiệu. Trong bức hình này, cô chọn phong cách cổ điển và sang trọng với các món đồ kiểu dáng cơ bản nhưng không lỗi mốt. Tuy nhiên, Ngân Anh vẫn chưa thực sự toát lên vẻ thanh lịch cần có. Cách xách túi và cầm kính mát trên tay bỗng khiến cô trở nên "kém sang". 
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 3
Hoa hậu Đại dương nên thử cất gọn đôi kính bản lớn vào trong túi và đổi sang cách cầm giống những fanshionista trên thế giới để tổng thể trang phục trở nên "vừa mắt" hơn. Chiếc túi J’adior được thiết kế chủ yếu để cầm trên tay theo cách trong hình, tạo vẻ khỏe khoắn, cá tính nhưng không thiếu đi nét mềm mại quyến rũ trứ danh của nhà mốt Dior.
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 4
Ngân Anh chuộng các thiết kế ôm sát, nhiều họa tiết và đã chi hàng nghìn USD để sắm sửa váy áo theo sở thích. Dù vậy, cô thường mắc lỗi phối đồ khiến những bộ cánh đắt đỏ không được đẹp mắt. Bộ váy màu xanh navy với họa tiết hoa lá nhỏ trải dọc chiều dài đã đủ "phức tạp" và nổi bật. Chiếc ví thêu nổi hình hoa và chim trên nền vải tím tuy đẹp nhưng khiến người đối diện "rối mắt", không biết nên đặt sự chú ý vào họa tiết trên bộ váy hay chiếc ví. 
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 5
Ngân Anh dường như hơi "tham" họa tiết trên set đồ. Cô tiếp tục chọn mẫu túi xách nổi bật của LV đi cùng bộ váy có họa tiết cũng như màu sắc phức tạp. Trong trường hợp này, chiếc túi xách đơn sắc có kích cỡ nhỏ hơn sẽ phù hợp với trang phục cũng như giúp người mặc trông sang trọng, thanh lịch. 
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 6
Mẫu váy xòe với cổ bẻ và nơ to bản nền nã Ngân Anh mặc có giá lên tới hơn 50 triệu đồng.
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 7
Tuy nhiên, cô nên cất bớt những chiếc túi xách có họa tiết to bản ở nhà và mang theo một mẫu túi đơn giản có tông màu "ăn khớp" với váy khi mặc mẫu thiết kế này. Người mẫu nước ngoài trông sang hơn hẳn khi dùng màu đỏ mận của túi xách kiểu dáng đơn giản làm điểm nhấn cho trang phục của mình. 
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 8
Gần đây Hoa hậu Đại dương 2017 có bước chuyển mình về phong cách thời trang. Chọn mặc quần ống suông cùng áo khoác hờ trên vai, Ngân Anh nên thay chiếc áo phía trong để bộ trang phục bớt "phô" hơn. Chiều dài hạn chế cùng màu sắc và họa tiết vải của áo cúp ngực dễ khiến khán giả liên tưởng tới những chiếc áo mặc lót phía trong hơn là để mặc ra đường. 
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 9
Có lúc Ngân Anh hơi hở quá, nhưng đôi khi cô lại kín quá mức. Thay thế đôi boots nhung cao quá gối bằng đôi giày cao gót dáng mảnh sẽ giúp người đối diện không bị "ngộp" khi nhìn thấy cô. 
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 10
Xuất hiện trên thảm đỏ của một show thời trang tiền Oscar, Lê Âu Ngân Anh chọn bộ suits màu vàng được cắt may vừa vặn để toát ra vẻ quyền lực, cá tính. Lần này, kiểu tóc, trang sức và lớp trang điểm khiến người đẹp trông giống những người mẫu ảnh lịch thập niên 1990. 
Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng? - Ảnh 11
Mẫu trang phục của nhà thiết kế Pattrick Phạm dành cho Ngân Anh không xấu nhưng nàng Hậu 23 tuổi nên cân nhắc về vạt áo trải dài cả mét phía sau. Sự kiện cô tham dự có không gian hẹp và hạn chế diện tích di chuyển nên các khách mời khác đều chọn trang phục gọn gàng để phù hợp hoàn cảnh. 

Diện áo dài dân tộc, Lê Âu Ngân Anh nổi bần bật trên đường phố Tokyo

Nhân chuyến công tác Nhật Bản, Hoa hậu Đại dương tranh thủ chụp bộ ảnh với tà áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT