Văn Mai Hương tức giận trước tin đồn từng làm quán karaoke, 'đi khách' giá 3-5 triệu đồng

Hậu trường 25/11/2017 05:42

Văn Mai Hương vô cùng bức xúc khi có người bịa đặt thông tin cô từng làm ở quán karaoke, 'đi khách' giá 3-5 triệu đồng.

Mới đây, có một tài khoản trên facebook đã đưa thông tin Văn Mai Hương từng làm nhân viên karaoke, 'đi khách' với giá 3-5 triệu đồng, được một đại gia 'hốt về nuôi' và bỏ tiền mua giải trong một cuộc thi hát. Người này còn viết: "Khi thấy hot girl đi hát với giọng kém nhưng đầu tư MV khủng, cảm thấy gato. Thấy hàng loạt người chỉ trích hot girl, sẵn cớ MV sắp tung ra nên hùa theo đám đông để câu thêm một chút điểm nhấn". 

Trước thông tin này, Văn Mai Hương thật sự rất sốc khi đọc status đó. Cô chia sẻ đó là những lời lẽ "ngậm máu phun người". Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin sai lệch về mình.

Văn Mai Hương khá bức xúc trước tin đồn bịa đặt về cô.
Văn Mai Hương khá bức xúc trước tin đồn bịa đặt về cô.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương đã có phát ngôn chê bai khả năng ca hát của Chi Pu. Ngay sau đó, cô nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa, chửi bới từ cộng đồng fan của Chi Pu. Văn Mai Hương đã phải livestream trên trang cá nhân nói về vấn đề này và mong fan của Chi Pu hãy cư xử văn minh.

Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin sai lệch về mình. 
Văn Mai Hương sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin sai lệch về mình. 

Không còn sợ bạn trai ghen tuông, Văn Mai Hương thoải mái ôm ngực trần nóng bỏng của mỹ nam người Thái

Sau khi chia tay bạn trai, Văn Mai Hương đánh dấu sự trở lại bằng MV mới có tên 'Lâu đài cát', đóng cặp cùng chàng hot boy Thái Lan nóng bỏng.

TIN MỚI NHẤT