Giữa bốn bề Showbiz "viết văn chán", Văn Mai Hương bỗng nổi lên như một viên ngọc quý vậy!

Giải trí 10/11/2017 07:19

Văn Mai Hương khiến mạng xã hội ngày hôm qua và hôm nay ngập tràn trong những câu chữ về tình yêu đầy triết lý. Điều này quả thật gây bất ngờ nếu ta so sánh những gì Văn Mai Hương viết với các bức "tâm thư" khác của sao Việt.

Văn Mai Hương mới đây đã khiến mạng xã hội ngập tràn trong triết lý tình yêu, khi nữ ca sĩ đăng tải một dòng trạng thái dài viết về chuyện tình cảm kéo dài hơn 1 năm vừa qua của cô. Dòng trạng thái này của Văn Mai Hương như một bức thư gửi người yêu cũ với những cảm xúc thật lòng của cô sau chia tay. Và đây cũng giống như một lời thông báo của Văn Mai Hương dành cho gia đình, đồng nghiệp, fan, những người quan tâm đến nữ ca sĩ, sau một thời gian dài tạm gác sự nghiệp để được yêu hết mình!
 Giữa bốn bề Showbiz 'viết văn chán', Văn Mai Hương bỗng nổi lên như một viên ngọc quý vậy! - Ảnh 1
Nguyên văn dòng trạng thái rất dài này nhưng rất hay của Văn Mai Hương lại không làm người đọc cảm thấy khó chịu vì các lỗi văn phong mà người nổi tiếng thường phạm phải.
Nhưng, khác với tất cả các bức tâm thư trước đấy của những người nổi tiếng, dòng trạng thái mà Văn Mai Hương đăng trên trang cá nhân của cô hoàn toàn gây bất ngờ đến mức phải cảm thán với tất cả mọi người. Không chỉ bởi thông tin đã yêu sâu đậm và chia tay của một nữ ca sĩ nổi tiếng, mà bởi cách Văn Mai Hương viết nên cả dòng trạng thái dài như thế này. 

Giữa bốn bề Showbiz 'viết văn chán', Văn Mai Hương bỗng nổi lên như một viên ngọc quý vậy! - Ảnh 2

Nó sâu sắc, nó ẩn chứa quá nhiều tình cảm, Văn Mai Hương đã viết quá hay như đang viết một câu chuyện ngôn tình trong giới showbiz đầy xô bồ... Và điều quan trọng, Văn Mai Hương không làm "nhức mắt" người đọc bởi quá nhiều lỗi dùng "teencode", dùng tiếng Anh xen lẫn tiếng Việt, hay sai chính tả... như phần lớn các sao và hotgirl Việt thường phạm phải. Có thể dòng trạng thái của Văn Mai Hương không "chuẩn chỉnh" 100% như viết sách, viết báo nhưng nếu chấm điểm thì văn của Mai Hương cũng phải được 8, 9 điểm!

Giữa bốn bề Showbiz 'viết văn chán', Văn Mai Hương bỗng nổi lên như một viên ngọc quý vậy! - Ảnh 3

Không biết điện thoại của Tâm Tít bị lỗi đánh tiếng Việt chuẩn hay sao mà status cô viết lại thành ra thế này...

Giữa bốn bề Showbiz 'viết văn chán', Văn Mai Hương bỗng nổi lên như một viên ngọc quý vậy! - Ảnh 4
Khởi My cũng tương tự Tâm Tít.

 

Giữa bốn bề Showbiz 'viết văn chán', Văn Mai Hương bỗng nổi lên như một viên ngọc quý vậy! - Ảnh 5

Quá nhiều ba chấm khiến người đọc thở dài thườn thượt muốn mây trôi cả bầu trời nắng trượt theo những nỗi buồn.

Giữa bốn bề Showbiz 'viết văn chán', Văn Mai Hương bỗng nổi lên như một viên ngọc quý vậy! - Ảnh 6
Và đỉnh điểm có lẽ là dòng trạng thái này của Hoa hậu Thùy Dung. Để hiểu được Thùy Dung viết gì, người đọc có lẽ cần một chút óc phán đoán, một chút khả năng thông dịch và trên cả là sự cảm thông nhiều thật là nhiều.

Chuyện tình buồn của Văn Mai Hương trở thành đề tài 'nóng' của hàng loạt sao Việt

Sau khi đăng tải bức tâm thư khá dài trải lòng về chuyện tình buồn trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Văn Mai Hương đã gửi lời động viên và an ủi đến nữ ca sĩ.

TIN MỚI NHẤT