Trường Giang buột miệng để lộ chuyện Trương Thế Vinh huỷ đám cưới ở phút 89 trong hậu trường, thời điểm “có tin vui” gây chú ý

Hậu trường 16/06/2020 09:35

Sau khi nghe câu chuyện của Trương Thế Vinh, đông đảo anh em nghệ sĩ như Mạc Văn Khoa, Tự Long đều tỏ ra đồng cảm.

Mới đây, trong một clip hậu trường, ông xã Nhã Phương buột miệng tiết lộ chuyện riêng tư của Trương Thế Vinh. Theo đó, khi Mạc Văn Khoa thông báo về lễ cưới của mình diễn ra vào cuối năm với các đồng nghiệp và ngỏ ý muốn nhờ đàn anh đứng lên làm MC, Trường Giang chép miệng thở dài. Anh đáp: "Giờ này đến cuối năm còn lâu. Chúng ta chỉ nên sống cho hiện tại, tương lai biết có cưới hay không? Xưa tui bị Trương Thế Vinh một lần rồi”.

Hoá ra, "Voi Biển" từng gọi điện nhờ Trường Giang làm MC cho lễ cưới vào tháng 7. Nghe tin này, ông xã Nhã Phương liền hớn hở hứa sẽ nghỉ hẳn một ngày để hoàn thành "trọng trách" được giao. Nhưng đến tháng 5 mà chẳng thấy đả động, báo hôn lễ để xếp lịch, Trương Thế Vinh mới trả lời Trường Giang: "Nghỉ rồi anh ơi!"

Trường Giang buột miệng để lộ chuyện Trương Thế Vinh huỷ đám cưới ở phút 89 trong hậu trường, thời điểm “có tin vui” gây chú ý - Ảnh 1

Bỗng dưng Trương Thế Vinh bị nhắc tên ở hậu trường show diễn.

Nhiều khán giả cho rằng chuyện đổ vỡ mà Trường Giang đề cập tới là mối tình của nam diễn viên họ Trương vào năm 2016. Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng đây có khi chỉ là mẩu chuyện vui đùa trong hậu trường chứ không phải sự thật.

Nhưng kể từ sau chuyện tình năm đó trở đi, anh chàng kín tiếng hơn hẳn. Hiện tại, tin đồn Trương Thế Vinh hẹn hò cùng Á hậu Thuý Ngân vẫn thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Cả hai liên tục lộ hint khiến dân tình "đẩy thuyền" ầm ầm.

Trường Giang buột miệng để lộ chuyện Trương Thế Vinh huỷ đám cưới ở phút 89 trong hậu trường, thời điểm “có tin vui” gây chú ý - Ảnh 2

Hiện tại, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và nhiệt tình đẩy thuyền cho đôi trai tài - gái sắc Trương Thế Vinh và Thuý Ngân.

Trường Giang bất ngờ tiết lộ cách gọi nịnh chồng của Nhã Phương, ai dè phải "tắt điện" khi Trấn Thành cà khịa lại

Không gọi ông xã bằng tên cũng như bằng cách quen thuộc như: chồng, ông xã,... Nhã Phương lại khéo nịnh Trường Giang bằng cách gọi cực đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT