Trường Giang bị gạch tên khỏi Mai Vàng 2018 vì màn cầu hôn

Hậu trường 05/12/2018 21:27

BTC giải Mai Vàng xác nhận sẽ loại Trường Giang khỏi tất cả hạng mục đề cử vì hành động chiếm sóng để cầu hôn ở mùa trước.

BTC giải Mai Vàng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ gạch tên Trường Giang khỏi tất cả hạng mục đề cử tại lễ trao giải năm nay. Nguyên nhân xuất phát từ hành động chiếm sóng của lễ trao giải để cầu hôn Nhã Phương ở mùa trước. 

Trường Giang bị gạch tên khỏi Mai Vàng 2018 vì màn cầu hôn - Ảnh 1

Trường Giang trên sân khấu nhận giải thưởng.

 Đại diện chương trình cho biết: "Hành động này của Trường Giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của BTC giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của Đài truyền hình quốc gia".

Để tránh trường hợp tương tự xảy ra, Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải thưởng và BTC đã thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn giải Mai Vàng lần thứ 24. 

Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương diễn ra trên sân khấu Mai Vàng lần thứ 23 (18/1/2018). Khi được nhận giải thưởng tại hạng mục "Diễn viên sân khấu" và "Diễn viên hài được yêu thích nhất", Trường Giang đã không phát biểu cảm nghĩ như bình thường mà có màn cầu hôn Nhã Phương dài dòng. 

Trường Giang bị gạch tên khỏi Mai Vàng 2018 vì màn cầu hôn - Ảnh 2

Khoảnh khắc cầu hôn của Trường Giang giành cho Nhã Phương "gây bão" hồi đầu 2018.

 Hành động vấp phải sự phản ứng lớn từ dư luận ngay sau đó. 'Mười Khó" bị chỉ trích là chiếm sóng truyền hình để thực hiện mục đích cá nhân. Ở một mùa trao giải trước đó nữa, anh cũng tận dụng thời gian để bày tỏ tình cảm với Nhã Phương.

Sau khi bị "ném đá", Trường Giang và Nhã Phương đều lên tiếng xin lỗi. Họ kết hôn vào tháng 9/2018.

Trước quyết định của BTC giải Mai Vàng, hiện phía Trường Giang vẫn chưa có phản ứng nào.

Rò rỉ hình ảnh Nhã Phương diện váy bầu thoải mái đi chợ cùng Trường Giang

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương diện váy bầu lộ vòng 2 to tướng đi chợ cùng Trường Giang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT