Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào?

Hậu trường 29/11/2018 06:45

Những scandal tình cảm đã phần nào làm mất đi hình ảnh đẹp của Trường Giang trong lòng công chúng. Một thời gian dài anh bị chỉ trích không ngừng. Tuy nhiên, khi có vợ, Trường Giang vớt vát lại được quá nhiều thứ tuyệt vời.

Trường Giang từng đánh mất hình ảnh soái ca ngôn tình vì liên tục bị nhiều mĩ nhân của làng giải trí như: Quế Vân, Nam Em, Khánh My… tố bắt cá hai tay. Không cần bàn cãi, danh tiếng Trường Giang tổn hại khá nhiều. Và hơn ai hết, Nhã Phương, người yêu của anh càng chịu nhiều thương tổn vì scandal tình ái của nam danh hài. Thế nhưng, Trường Giang đã sẵn sàng bước qua mọi sóng gió dư luận để tìm được bến đỗ cuộc đời bên người con gái mà mình yêu thương nhất. Bước vào cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương Trường Giang đã xây dựng lại hình ảnh đẹp, liên tiếp ghi điểm trong lòng công chúng.

Chấp nhận làm ông chồng vô sản nhưng hạnh phúc

Thời độc thân, Trường Giang cũng như nhiều ông chồng của showbiz hẳn tiền tiêu rủng rỉnh, thích gì mua nấy, vô cùng tự do. Có ai ngờ, hơn 10 ngày sau khi kết hôn với Nhã Phương, nam danh hài xứ Quảng đã khẳng định còn vô sản hơn cả người bạn thân Trấn Thành. Vì Trấn Thành còn được vợ cho một ngày hai triệu chi tiêu. Riêng Trường Giang không có một cắc dính túi: "Trấn Thành từng thông báo: "Tôi ra đường chỉ có 2 triệu đồng', còn Trường Giang ra đường không có một cắc. Tất cả đã có trợ lý kế bên lo, 'nhúc nhích' trợ lý báo".

Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 1

Trường Giang đã thành công khi vực lại hình ảnh soái ca ngôn tình rất đáng ngưỡng mộ sau đám cưới với Nhã Phương

 Vậy mà Trường Giang vẫn thấy sướng lắm. Anh hài lòng với điều văn minh này. Khi muốn chi tiêu gì đó, hai vợ chồng anh sẽ ngồi lại thảo luận với nhau. “Mười khó” khẳng định, nếu biết lấy vợ sướng thế sẽ lấy sớm hơn.

Là ngôi sao của hàng triệu người nhưng về nhà quyết làm ông chồng quốc dân

Trường Giang cùng Trấn Thành là hai gương mặt danh hài đình đám, được nhiều người tung hô ngưỡng mộ nhất hiện nay. Dù là hai ngôi sao sáng giá nhưng cả hai đều có một điểm chung đáng yêu là chiều chuộng vợ hết mực, sẵn sàng làm bất kì điều gì vợ thích. Nam danh hài xứ Quảng khẳng định: "Trời ơi, vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm".

Trên fanpage của mình, Trường Giang từng kể về cuộc sống vợ chồng son: "Không biết các cặp vợ chồng mới cưới khác như thế nào còn riêng đối với tui và bà xã, tụi tui luôn mong muốn nhà phải trở thành tổ ấm để hai đứa luôn muốn trở về mỗi khi kết thúc lịch làm việc dày đặc mỗi ngày.

Ngày trước hai đứa chẳng bao giờ để ý đến việc sắm sửa các thiết bị trong gia đình, song khi về chung một nhà, nghĩ đến việc ngày nào cũng được thức dậy cùng nhau, chăm sóc cho nhau khiến tui nghĩ đến việc phải trang bị cho tổ ấm của mình những món đồ hiện đại nhất, xịn nhất để việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn, đích thân tui sẽ cùng bà xã tự tay làm những việc tưởng chừng đơn giản như: giặt quần áo, nấu ăn, hay thi thoảng 2 vợ chồng sẽ thi hát xem ai hát hay hơn nữa".

Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 2

Có thể thấy, dù rất bận rộn với công việc và lịch diễn dày đặc nhưng Trường Giang vẫn luôn dành thời gian làm việc nhà cùng vợ. Điều đó chứng tỏ, anh thật sự yêu thương và muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc cùng Nhã Phương. Dù lúc trước bị gắn mác "bad boy" nhưng từ khi kết hôn, Trường Giang dần chiếm lại thiện cảm của công chúng nhờ những hành động tinh tế và đáng yêu dành cho vợ.

Sau khi kết hôn, mỗi khi đi đâu, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cũng kề vai sát cánh bên canh. Điển hình như chuyến lưu diễn ở Mỹ lần này, dù Nhã Phương đang mang thai nhưng nam danh hài vẫn đưa vợ theo cùng.

Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 3

Biết thừa nhận lỗi lầm cũ, lãng tử quay đầu một cách thành tâm

Một thời gian dài, nhắc đến cái tên Trường Giang, ai cũng lắc đầu ngao ngán vì trái với vẻ ngoài hiền lành, cục mịch, anh lộ nguyên hình là lãng tử săn tình khi thả thính cưa cẩm hàng loạt mĩ nhân trong showbiz Việt. Điều tiếng này khiến Trường Giang bị chỉ trích nặng nề.

Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 4

Sau khi cưới Nhã Phương, Trường Giang đã không ngại ngần tâm sự về những khoảng thời gian đã qua với những tin đồn thị phi. Nam danh hài thành thực nhận lỗi của mình. Anh thừa nhận từng tâm sự với Nhã Phương rằng muốn "đâm đầu vô xe chết" vì những thông tin thất thiệt. Thế nhưng khi Nhã Phương hỏi vì sao anh muốn chết thì nam danh hài lại suy nghĩ lại vì còn phải lo cho gia đình vợ con.

Nghe những lời lẽ chân thành này, liệu có ai còn ghét nổi “Mười khó”? Rõ ràng, anh biết mình có lỗi nhưng cách bù đắp tốt nhất để chuộc lỗi với ngừoi phụ nữ của mình là phải sống đàng hoàng, hạnh phúc.

"Lầy lội" nhưng chiếm trọn con tim dư luận

Sau khi kết hôn, ai cũng nhận ra sự thay đổi lớn trong cách hành xử của Trường Giang. Nếu trước đây, anh hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm và hình ảnh của Nhã Phương trên trang cá nhân thì hiện tại, cả anh lẫn Nhã Phương đều chăm chỉ đăng tải những hình ảnh của cuộc sống vui nhộn, dễ thương.

Trên fanpage của mình, Trường Giang đăng ảnh hai vợ chồng anh diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc trong chuyến đi du lịch tuần trăng mật. Nhã Phương e ấp, nấp sau lưng Trường Giang. Nam danh hài chia sẻ:"Chụp hình mà Rảnh Phi phá miết, to be continued...". Mới chỉ hơn 30 phút đăng tải mà bức ảnh của vợ chồng Trường Giang đã nhận được hơn 6 nghìn like. Đa số cư dân mạng đều muốn Trường Giang đăng cả bộ ảnh. Chồng của Nhã Phương trả lời: "Được 100k like up nguyên bộ cho coi nha".

Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 5Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 6Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 7

Hay trong một đoạn clip tự selfie mà Nhã Phương đăng tải, nam danh hài cũng hài hước chen vào phá đám cực dễ thương khiến fan liên tục bắn tim cho cả hai vợ chồng. Hoặc chuyện , Nhã Phương vừa đăng tải dòng trạng thái kể tội ông xã khá hài hước trong kì trăng mật ở Hàn. Kể từ sau đám cưới, cuộc sống vợ chồng của họ thường xuyên được hai nhân vật chính "bóc phốt" nhiệt tình.

Cụ thể, cô "tố" chồng vì chụp ảnh "dìm hàng" mình: "Ai chụp hình có tâm hơn? Chuyện là thế này, vợ chồng em hổm rày tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn. Ảnh hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả. Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì... lồng lộn 1 góc xíu xiu. Cả nhà công tâm chấm dùm em nha, em chụp có tâm thế còn gì, người ra người, cảnh ra cảnh nhé".

Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 8Cưới vợ mất tự do nhưng Trường Giang đã 'cứu lại bàn thua ở phút 89' thế nào? - Ảnh 9

Quả thật, cuộc sống hôn nhân đã giúp Trường Giang lật sang trang mới của cuộc đời. Khán giả dần quên đi những thị phi mỗi khi nhắc đến Trường Giang. Giờ đây, họ nhớ đến anh là nhớ đến hình ảnh của ông chồng đáng yêu, hết lời khen ngợi cuộc sống hôn nhân vui nhộn hạnh phúc của cả hai. Cùng với Trấn Thành, Trường Giang đã thành công khi vực lại hình ảnh soái ca ngôn tình rất đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Giữa thời tiết mưa bão, Trường Giang khiến Nhã Phương 'tan chảy' khi khéo nịnh vợ 'ngọt như mía lùi'

Liên tục chia sẻ về cuộc sống "vợ chồng son" đầy ngọt ngào, Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người xuýt xoa, ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT