Trước ngày lâm bồn, Diệp Lâm Anh khoe phòng con gái ngập tràn màu hồng và cực sang chảnh

Hậu trường 27/10/2018 05:41

Có thể thấy, Diệp Lâm Anh và ông xã đã rất mạnh tay chi tiền để đầu tư không gian thoải mái, tiện nghi nhất cho cô công chúa đầu lòng.

Cách đây ít giờ, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi hé lộ không gian phòng riêng của cô công chúa đầu lòng. Dù con gái còn chưa chào đời nhưng người đẹp và ông xã đã chuẩn bị vô cùng chu đáo. Từ loạt ảnh, có thể thấy phòng của con gái Diệp Lâm Anh ngập tràn màu hồng. Đặc biệt, Diệp Lâm Anh còn không tiếc tiền dùng đồ hiệu để trang trí như chiếc thảm Channel cỡ lớn hay rất nhiều quần áo đủ loại được bày sẵn. Phía dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ không giẩu nổi sự bất ngờ và xuýt xoa trước độ chịu chơi của Diệp Lâm Anh.

Trước ngày lâm bồn, Diệp Lâm Anh khoe phòng con gái ngập tràn màu hồng và cực sang chảnh - Ảnh 1

Trước ngày lâm bồn, Diệp Lâm Anh khoe phòng con gái ngập tràn màu hồng và cực sang chảnh - Ảnh 2

Mọi đồ dùng cần thiết đã được vợ chồng Diệp Lâm Anh chuẩn bị sẵn.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang trong những ngày cuối của thai kì. Trước đó vào ngày 5/5, Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia kết hôn trong sự chúc phúc của công chúng. Một tháng sau đó, người đẹp tiết lộ đã mang thai con gái đầu lòng. Nhờ kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được nhan sắc vô cùng rạng rỡ và quyến rũ.

Trước ngày lâm bồn, Diệp Lâm Anh khoe phòng con gái ngập tràn màu hồng và cực sang chảnh - Ảnh 3
Diệp Lâm Anh khoe bụng bầu vượt mặt trước ngày lâm bồn.

Diệp Lâm Anh xinh đẹp bụng bầu 8 tháng vẫn đi phát quà Trung thu

Đang mang bầu ở tháng thứ 8, Diệp Lâm Anh bà bầu xinh đẹp và gợi cảm nhất showbiz vẫn không ngại vất vả, tay xách nách mang đi phát quà Trung thu.

TIN MỚI NHẤT