Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên

Hậu trường 02/09/2018 06:45

Một lần nữa sự giống nhau giữa Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên lại khiến cư dân mạng hoang mang, tranh cãi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về một khoảnh khắc "gây lú" mà Diệp Lâm Anh đăng tải trên Instagram. Với cách tạo dáng che nửa khuôn mặt đã khiến nhiều cư dân mạng nhận xét Diệp Lâm Anh rất giống Kỳ Duyên. Thậm chí, khi một fanpage đăng tải bức ảnh và hỏi cư dân mạng thì nhiều người không thể phân biệt đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên.

Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 1

Khoảnh khắc khiến cư dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên.

Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 2

Diệp Lâm Anh có nhiều nét quá giống Kỳ Duyên từ môi, mắt, mũi...

 

 Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh là cặp đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Trước đó, những khoảnh khắc cả hai chụp chung đều gây chú ý vì họ giống nhau đến ngỡ ngàng.

Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 3Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 4Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 5Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 6Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 7Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 8

Khoảnh khắc 'lú lẫn': Tạo dáng che một nửa gương mặt, dân mạng không biết đây là Diệp Lâm Anh hay Kỳ Duyên - Ảnh 9

Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh là đôi bạn thân thiết. 

Bị nghi hơn thua với Hương Giang tới mức khóc như mưa, Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng phân trần

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô khóc vì không thấy được năng lượng từ học trò của mình chứ không phải bởi thua cuộc. Một số thông tin ngoài lề không đúng sự thật đã khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

TIN MỚI NHẤT