"Chị em thất lạc" của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt

Người chị em thất lạc của Hoa Hậu Kỳ Duyên mới đây có bài chia sẻ về cách giảm 20kg và loại bỏ mụn chằng chịt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trong showbiz có rất nhiều cặp sao Việt sở hữu đường nét trên khuôn mặt giống nhau, hoa hậu Kỳ Duyên cũng không ngoại lệ.  Thời gian gần đây người ta mới tìm ra một người em "thất lạc" của hoa hậu Kỳ Duyên là Văn Mỹ Duyên - KOLs cho nhiều nhãn hàng gần đây. Gọi cô là người em thất lạc của hoa hậu Kỳ Duyên vì trông họ có nhiều nét giống nhau đến lạ, nhưng đó là chuyện của thuở kỳ Duyên chưa dao kéo. Nhìn những tấm hình dưới đây có lẽ bạn cũng phải thừa nhận điểm giống nhau giữa họ.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 1

Những điểm giống nhau trên gương mặt của 2 người đẹp khiến công chúng hiểu lầm.

Nhìn Mỹ Duyên với vóc dáng gợi cảm, khuôn mặt mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng làn da căng bóng, ít tai biết được  cô đã từng vô cùng khủng hoảng vì những biến đổi nội tiết khi mang thai cũng như tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 2

Thời mang bầu thân hình sồ sề, nặng nề của cô khiến cô tự ti.

Và rồi, Văn Mỹ Duyên đã có cú lột xác ngoạn mục sau sinh, cô giảm liền 20kg và trị sạch mụn lấy lại vóc dáng gợi cảm cũng như làn da láng mịn, chính vì thế cô nhanh chóng trở thành  được nhiều nhãn hàng săn đón. Bà mẹ Buôn Ma Thuật chia sẻ bí kíp làm đẹp sau sinh chị em có thể tham khảo.

1. Bí kíp giảm 20kg sau sinh của bà mẹ trẻ

Hồi mang thai, bà mẹ trẻ tăng cân chóng mặt khiến ngoại hình sồ sề, xấu xí, suốt thai kỳ cô tăng 25kg khiến việc đi lại, vận động nặng nề, khó khăn.Việc tăng cân mất kiểm soát này cũng khiến cô nghĩ rằng mình khó có thể lấy lại vóc dáng mảnh mai như thời con gái.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 3

Trông cô như to gấp đôi người bình thường.

Hiện giờ bé nhà Duyên đã được 6 tháng,thời gian này cô cũng không có nhiều thời gian rảnh để tập luyện, nên cô đã áp dụng chế độ giảm cân chủ yếu bằng việc kiêng tinh bột, và đến nay cô đã trút bỏ được 20kg, dù chưa quay lại mức cân trước đây nhưng cô cũng tự tin hơn về vóc dáng của mình.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 4

Sau đó cô giảm được 20kg nhờ chế độ ăn kiêng tinh bột và cho con bú.

Bà mẹ Buôn Ma Thuật chia sẻ, cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên cô khá đau đầu về thực đơn sao cho vừa đủ sữa cho bé, vừa giảm cân. Và cô đã lên cho mình thực đơn hàng ngày như sau:

- Bữa sáng: Là bữa nhiều dinh dưỡng nhất, bạn có thể ăn gì tùy thích, và phải luôn ăn đầy đủ bữa sáng.

- Bữa trưa: chỉ ăn cá, canh rau, thịt nạc (bò, lợn, gà…), hải sản các loại và không ăn cơm.

- Bữa tối : không ăn tinh bột mà chỉ ăn các loại cá, canh rau, thịt.

Và đặc biệt, nguyên tắc mà cô luôn tuân thủ đó là: Không bao giờ ăn uống sau 7 giờ tối; Uống 3-4 lít nước mỗi ngày.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 5

Nhìn Duyên hiện tại, có ai nghĩ cô mới sinh con sau 6 tháng?

Với việc ăn kiêng tinh bột và cho con bú, Duyên đã giảm được số cân nặng đáng kể, tuy nhiên mỡ ở phần bụng thì không thuyên giảm với 2 phương pháp trên, vì thế, cố đã chọn phương pháp chườm muối nóng bụng và xông hơi sau sinh bằng lều mini tại nhà. Sau một thời gian áp dụng phương pháp này, mỡ bụng của cô cứ thế bị đánh bay, vòng 2 nhỏ đi trông thấy.

2. Diệt sạch mụn nội tiết khi mang bầu

Trong giai đoạn thai kỳ, đa phần các chị em đều bị nổi mụn, người nhiều người ít, Mỹ Duyên cũng vậy. Nhìn lan da nhợt nhạt, mụn chi chit cô không dám soi mình trong gương nữa.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 6

Lúc mang bầu mặt cô lên rất nhiều mụn.

Để cải thiện tình trạng mụn của mình, Duyên đã tham khảo rất nhiều phương pháp khác nhau, và cuối cùng cô chọn cách xông mặt và sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên để cải thiện làn da, vừa an toàn cho con, lại không gây kích ứng cho da. Thông thường Duyên xông mặt bằng thiên nhiên tuần 2 lần đồng thời tẩy tế bào chết tuần 2 lần. Ngoài ra cô dùng một số sản phẩm mỹ phẩm Nhật để phục hồi và dưỡng da.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 7

Cô chọn xông mặt để trị mụn.

Quy trình chăm sóc da của bà mẹ trẻ rất đơn giản, chị em nào cũng có thể làm theo:

- Buổi sáng, cô rửa mặt bằng sữa rửa mặt của Nhật và tiếp tục các bước dưỡng thông thường với bộ mỹ phẩm của Nhật. Ngoài ra cô chăm chỉ uống tinh bột nghệ vào buổi sáng, và vài sợi saffron của Ấn Độ để đẹp da, chống lão hoá ngừa rụng tóc.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 8

Chăm chỉ đắp mặt nạ và uống đủ nước để có làn da căng bóng.

- Việc tẩy trang là việc không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày của cô. Rồi sau đó là việc cấp ẩm cho da bằng việc uống nhiều nước, và bằng kem dưỡng và xịt khoáng thường xuyên.

'Chị em thất lạc' của Kỳ Duyên chia sẻ cách giảm 20kg, loại bỏ mụn nội tiết chằng chịt - Ảnh 9

Với những cách chăm sóc da đơn giản ấy, 6 tháng sau sinh, Mỹ Duyên có được làn da căng bóng, láng mịn khiến bà mẹ bỉm sữa nào cũng phải ghen tị.

Chúng Huyền Thanh hướng dẫn cách chăm sóc da sau sinh chỉ bằng một quả chanh

Chỉ bằng một quá chanh, Chúng Huyền Thanh đã lấy lại được làn da mịn màng, tươi trẻ sau sinh. Cùng tìm hiểu mỹ nhân The Face đã làm gì với quả chanh nhé!

TIN MỚI NHẤT