Chúng Huyền Thanh tiết lộ chế độ dinh dưỡng giúp mẹ lợi sữa, giảm cân nhanh sau sinh con

Sau khi sinh con, Chúng Huyền Thanh The Face nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Người đẹp đã chia sẻ bí quyết giúp mẹ lợi sữa cho con bú và giảm cân nhanh.

Chúng Huyền Thanh được biết đến khi tham gia The Face mùa 1. Tháng 12/2017, người đẹp đã tổ chức đám cưới với chồng điển trai là người mẫu Jay Quân. Tháng 5/2018, Chúng Huyền Thanh đã hạ sinh con đầu lòng bằng phương pháp để mổ.

Một tháng sau sinh, Chúng Huyền Thanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Vì có nhiều sữa cho con bú nên người đẹp xuống cân rất nhanh.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ chế độ dinh dưỡng giúp mẹ lợi sữa, giảm cân nhanh sau sinh con - Ảnh 1

Chúng Huyền Thanh tiết lộ chế độ dinh dưỡng giúp mẹ lợi sữa, giảm cân nhanh sau sinh con - Ảnh 2

Cho con bú là cách giúp Chúng Huyền Thanh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh.

Mới đây, vợ của Jay Quân đã chia sẻ về chế độ dinh dưỡng sau sinh để nhanh về lại vóc dáng như thời thiếu nữ.

Theo Chúng Huyền Thanh, vitamin và chất khoáng rất cần thiết đối với những người mẹ đang trong giai đoạn cho con bú. Phụ nữ sau sinh nên được ăn những thực phẩm giàu canxi, vitamin D, sắt kẽm. Canxi có nhiều trong tôm, cua, cá, sữa. Sắt có nhiều trong thịt, cá, trứng, các loại nhuyễn thể, ngũ cốc, vừng lạc... Nguồn cung cấp kẽm tốt nhất là thịt, cá, đồ hải sản.

Không nên ăn chân giò, đường, muối, mỡ, tinh bột, đồ uống có gas, cafe, rượu bia. Ngoài ra, các mẹ không nên ăn hành, tiêu, ớt, tỏi (dễ gây nóng và nổi rôm sảy cho con).

Để lợi sữa, người đẹp ăn yến mạch, đu đủ non, thịt nạc lợn, bò, gà. Các loại rau phù hợp cho phụ nữ sau sinh là rau ngót, đay, mùng tơi, rau lang. Ngoài ra, Chúng Huyền Thanh cũng uống nhiều nước, sữa tươi đã làm ấm, chè vằng, ăn trái cây, mè đen, đậu đỏ, đậu phộng.

Chúng Huyền Thanh tiết lộ chế độ dinh dưỡng giúp mẹ lợi sữa, giảm cân nhanh sau sinh con - Ảnh 3Chúng Huyền Thanh tiết lộ chế độ dinh dưỡng giúp mẹ lợi sữa, giảm cân nhanh sau sinh con - Ảnh 4

Chúng Huyền Thanh tiết lộ chế độ dinh dưỡng giúp mẹ lợi sữa, giảm cân nhanh sau sinh con - Ảnh 5

Vóc dáng của người đẹp The Face sau 1 tháng sinh con.

'Tất tần tật' cách uống và sử dụng sữa đậu nành để giảm cân, cải thiện làn da giúp phụ nữ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo

Vốn là thức uống quen thuộc với khả năng giải độc, thế nhưng sữa đậu nành còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, vóc dáng và nhan sắc của phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT