Trong đêm 'động phòng hoa chúc' với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ làm điều này!

Hậu trường 29/09/2018 12:53

Những tưởng trong đêm động phòng hoa chúc, Nhã Phương sẽ dành để ở bên cạnh Trường Giang. Thế những, nữ diễn viên vẫn có hành động bất ngờ này.

Sau khi trải qua bao nhiêu "sóng gió", cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương đã có một cái kết viên mãn khi tổ chức đám cưới vào ngày 25/9 vừa qua. Những khoảnh khắc hạnh phúc, giọt nước mắt và chia sẻ đầy chân thành của Nhã Phương và Trường Giang trong đám cưới khiến nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ xúc động.

Trong đêm 'động phòng hoa chúc' với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ làm điều này! - Ảnh 1Trong đêm 'động phòng hoa chúc' với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ làm điều này! - Ảnh 2Trong đêm 'động phòng hoa chúc' với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ làm điều này! - Ảnh 3

Trong đêm 'động phòng hoa chúc' với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ làm điều này! - Ảnh 4

Những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ trong đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang.

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết gửi lời chúc cho Trường Giang và Nhã Phương sau đám cưới. Đặc biệt, cô bạn thân của Nhã Phương là Kim My đã đăng ảnh chụp cùng cô dâu lên trang cá nhân và chia sẻ: "Chúc mừng cô gái mạnh mẽ xinh đẹp Trần Thị Nhã Phương đã tìm được hạnh phúc của đời mình, có một ngày cưới thật ý nghĩ là rạng rỡ bên cạnh những người thân yêu, chúc cô dâu chú rể mọi điều tốt đẹp nhất! Bầy nữ còn lại ai sẽ là người tiếp theo chống lầy".

Trong đêm 'động phòng hoa chúc' với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ làm điều này! - Ảnh 5

Trong đêm 'động phòng hoa chúc' với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ làm điều này! - Ảnh 6

Bạn của Nhã Phương gửi lời chúc đến nữ diễn viên sau đám cưới.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 26/9, nữ diễn viên bất ngờ bình luận vào facebook của bạn: "Đám nhền nhện quá đẹp". Ngay lập tức Nhã Phương bị bạn bè nhắc nhở: "Trời 2h sáng không động phòng hay đếm tiền mà đi comment facebook vậy".

Trong đêm 'động phòng hoa chúc' với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ làm điều này! - Ảnh 7

Trong đêm động phòng hoa chúc với Trường Giang, Nhã Phương thức lúc 2 giờ sáng và bình luận trên facebook của bạn.

 Đây được coi là hành động đầu tiên của Nhã Phương sau đám cưới. Có vẻ, sau tiệc cưới quá nhiều cảm xúc như vậy, Nhã Phương đã không ngủ được và nữ diễn viên vui vẻ xem lại những bức ảnh của bạn bè đồng nghiệp.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh 'đắm đuối' trong đám cưới Trường Giang

Khoảnh khắc ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ Bảo Anh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được dân mạng chia sẻ ầm ầm.

TIN MỚI NHẤT