'Trên mạng nói Việt Hương bắt nạt chồng dữ lắm!'

Hậu trường 03/11/2021 14:15

Chia sẻ trên livestream, Việt Hương cho hay nhiều khán giả nhận định ở nhà nữ nghệ sĩ "bắt nạt chồng dữ lắm".

Sáng 3/11, Việt Hương cùng ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương - tới tham dự một sự kiện tại Sài Gòn. Tranh thủ trên đường tới địa điểm dự sự kiện, Việt Hương livestream chia sẻ với khán giả.

Xuất hiện trong bộ đầm màu xanh trễ vai, Việt Hương vui vẻ trêu đùa ông xã. Nữ nghệ sĩ muốn Hoài Phương hát tặng cô một vài câu, nhưng ông xã của cô chỉ cười, không đáp lại. Việt Hương bèn cằn nhằn: "Ca sĩ mà lạ vậy đó quý vị, kêu hát mà nói không biết hát, không chịu hát!".

viet huong
Việt Hương trong livestream sáng 3/11

Suốt buổi theo "hộ tống" bà xã, nghệ sĩ Hoài Phương luôn giữ thái độ vui vẻ và ít nói. Khi được Việt Hương đề nghị phát biểu, Hoài Phương cũng chỉ nói rất ngắn gọn và lặng lẽ đứng cạnh, hỗ trợ bà xã mà thôi.

Chia sẻ về chồng, Việt Hương cho hay: "Trời sinh ra một đứa nói nhiều thì có một đứa nói ít quý vị ạ. Trên mạng nói Việt Hương bắt nạt chồng dữ lắm! 

Các bà các cô gặp cũng nói: Ủa Hương, ở nhà mày bắt nạt Phương lắm hả? Dạ không quý vị ơi, anh Phương là ít nói như vậy chứ không phải Việt Hương bắt nạt nha!".

viet huong1
Việt Hương đính chính thông tin cô tặng Hoàng Mập chiếc xe 1 tỷ đồng

Cũng trong buổi livestream này, Việt Hương đính chính về việc cô tặng xe hơi cho Hoàng Mập. Nữ nghệ sĩ cho hay, trên thực tế, cô không hề tặng cả chiếc xe Toyta gần 1 tỉ đồng cho Hoàng Mập như mọi người đang hiểu nhầm:

"Đợt vừa rồi Việt Hương có làm 2 phim với anh Hoàng Mập và cả 2 phim đều có lượng người xem rất cao. Phía nhà sản xuất đã quyết định tặng tiền cho các diễn viên. Nhưng Việt Hương không lấy số tiền đó mà gửi tặng lại cho nhà sản xuất, tức là anh Hoàng Mập.

Sau đó anh Hoàng Mập bù thêm tiền, cộng với số tiền thưởng của Việt Hương để mua chiếc xe đó. Tiền của Việt Hương tặng lại cho anh Hoàng Mập đâu chừng một nửa chiếc xe đó mà thôi".

Em ruột Phi Nhung nghẹn ngào khi ngày thất thứ 5 của chị cũng là giỗ mẹ: 'Con nguyện cầu cho má và chị được an lành vui vẻ ở nơi đó...'

Trên trang cá nhân, em trai ruột cố ca sĩ Phi Nhung có những chia sẻ xúc động về người mẹ và người chị quá cố của mình.

TIN MỚI NHẤT