Trang Trần đáp trả tin đồn đang 'bầu bí' sau khi chồng Việt kiều vừa về nước

Hậu trường 09/11/2023 19:09

Vào ngày 8/11, Trang Trần đã góp mặt tại một sự kiện về làm đẹp. Tuy nhiên, cô lập tức gây cú ý vì vẻ ngoài thay đổi khá nhiều so với trước đây.

Vừa qua, Trang Trần đã góp mặt tại một sự kiện về làm đẹp. Tuy nhiên, nàng mẫu nhận được sự quan tâm vì diện mạo thay đổi khá nhiều so với trước đây. Cựu người mẫu diện váy trắng, ngắn và rộng thùng thình khiến ai nấy sinh nghi rằng cô đang bầu bí, nhất là khi chồng Việt Kiều của cô vừa về nước cách đây chưa lâu.

Ngay sau đó, Trang Trần giải thích là do cô giảm cân chứ không hề có bầu: "Tháng trước đặt chiếc đầm size M, đến khi chồng về có 15 ngày cái giảm cân nên thành ra rộng. Không hề có bầu nhe, nhưng mà tí đi với chồng nên mặc váy. Thật sự trong cuộc đời không bao giờ nghĩ sẽ mặc cái váy này...".

Đồng thời, cựu người mẫu còn hài hước khoe vòng eo thon gọn, chứng tỏ cô diện váy rộng thùng thình là bởi vì giảm cân chứ không hề "bầu bí".

 

Trang Trần đáp trả tin đồn đang 'bầu bí' sau khi chồng Việt kiều vừa về nước - Ảnh 1
Trang Trần phủ nhận nghi vấn "bầu bí" ngay sau khi chồng vừa về nước

Trang Trần và ông xã Louis Trần đăng ký kết hôn từ năm 2021. Hai người quen nhau trong một chuyến đi từ thiện. Năm 2015, cả hai có với nhau một cô con gái, tên ở nhà là Kiến Lửa.

Ông xã Trang Trần là một Việt kiều, anh hiện sinh sống và làm việc tại Mỹ. Suốt 7 năm qua, cặp đôi sống xa do tính chất công việc mỗi người nhưng vẫn thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Mỹ để đoàn tụ. Cựu người mẫu từng chia sẻ, chồng cô nhiều lần ngỏ ý muốn hai mẹ con sang Mỹ định cư nhưng cô chưa đồng ý vì còn đam mê kinh doanh, có nhiều dự định ở Việt Nam.

Trang Trần đáp trả tin đồn đang 'bầu bí' sau khi chồng Việt kiều vừa về nước - Ảnh 2
Cô vừa tổ chức hôn lễ với chồng Việt kiều cách đây không lâu
Trang Trần đáp trả tin đồn đang 'bầu bí' sau khi chồng Việt kiều vừa về nước - Ảnh 3
Trang Trần và ông xã Louis Trần đăng ký kết hôn từ năm 2021

Sau khi giải nghệ, Trang Trần kinh doanh online, dành thời gian chăm sóc con gái và chăm chỉ làm từ thiện. Ông xã cô đang sống ở Mỹ, sở hữu cơ ngơi lớn. Anh từng chia sẻ dù nhà cao cửa rộng nhưng đôi lúc thấy cô đơn vì không có vợ con kề bên.

Đặc biệt, vào tháng 5 vừa qua, sau nhiều năm bên nhau, Trang Trần và ông xã đã tổ chức lễ cưới ở Đà Lạt trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Vừa tái xuất trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', Lưu Hương Giang khiến nhiều người 'toát mồ hôi' với học phí của 2 con gái

Xuất hiện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng năm 2023 bản Việt, Lưu Hương Giang là một trong những cái tên được nhiều người quan tâm.

TIN MỚI NHẤT