Vợ chồng Cường Đô La bất ngờ 'cầu cứu' bạn bè, nhất quyết không dùng TikTok vì điều này

Hậu trường 05/11/2023 12:01

Người mẫu Đàm Thu Trang - vợ doanh nhân Cường Đô La vừa cầu cứu bạn bè, khán giả trên trang cá nhân của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, người mẫu Đàm Thu Trang - vợ doanh nhân Cường Đô La vừa cầu cứu bạn bè, khán giả vì bị nhiều người lạ mạo danh, lấy tên tuổi để quảng cáo, bán những sản phẩm kém chất lượng. 

Cụ thể, người mẫu Đàm Thu Trang chia sẻ tình trạng này đã xảy ra trong khoảng thời gian khá dài. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của vợ chồng cô. Bởi lẽ, chính cô đã nhận về nhiều phản ứng của nhiều người nên quyết định phải lên tiếng.  

Bà xã Cường Đô La chia sẻ: "Rất nhiều tin nhắn gửi đến tôi để hỏi về chuyện bán nước hoa trên TikTok. Tôi và chồng không dùng TikTok. Chuyện họ giả mạo chúng tôi để buôn bán thì thú thật chúng tôi không có cách nào xử lý".

Vợ chồng Cường Đô La bất ngờ 'cầu cứu' bạn bè, nhất quyết không dùng TikTok vì điều này - Ảnh 1
Vợ chồng Cường Đô La bức xúc vì bị giả mạo tên tuổi trên TikTok nhiều năm qua
Vợ chồng Cường Đô La bất ngờ 'cầu cứu' bạn bè, nhất quyết không dùng TikTok vì điều này - Ảnh 2
Vợ chồng Cường Đô La quyết không dùng TikTok, cầu cứu vì tin “bán nước hoa giả”

Vợ Cường Đô La cho biết, có rất nhiều tin nhắn gửi đến cho cô để hỏi về chuyện bán nước hoa trên MXH TikTok. Cô và chồng mình không dùng TikTok. Chuyện nhiều người giả mạo vợ chồng cô để buôn bán sản phẩm thì hiện tại cô và chồng không có cách nào để xử lý.

Thậm chí, vợ chồng Cường Đô La đã làm việc với bên TikTok nhưng câu trả lời mà cô được nhận là "chỉ có cách vợ chồng lập kênh chính chủ, rồi báo cáo những tài khoản đó, nhưng Cường Đô La thấy mình không phù hợp với nền tảng này nên không sử dụng. 

Vợ chồng Cường Đô La bất ngờ 'cầu cứu' bạn bè, nhất quyết không dùng TikTok vì điều này - Ảnh 3
Rất nhiều người hâm mộ đã nhắn tin cho Đàm Thu Trang nhưng mẹ bỉm cũng không có cách giải quyết

Trước đây, Cường Đô La cũng từng lên tiếng về việc một số tài khoản mạng xã hội giả mạo tên của mình dù anh không sử dụng bất cứ tài khoản TikTok nào. Thời điểm đó, nam doanh nhân không chỉ bị giả mạo tên mà những video siêu xe của anh cũng bị người lạ đăng tải tràn lan trên TikTok, kèm nội dung câu view, đi theo hướng tiêu cực. 

"Thật sự không thể hiểu được sao lại có những thành phần ở không đến mức giả mạo người khác để làm gì nữa… Nếu có thể mong mọi người chung tay và báo cáo giúp mình nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Cường Đô La bức xúc cho biết.

Phương Oanh tiết lộ điều đặc biệt khi mang song thai, Shark Bình gây chú ý khi 'trách yêu' bà xã

Vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh xác nhận đang mang song thai và phải hoãn lại việc tổ chức đám cưới để đảm bảo sức khoẻ.

TIN MỚI NHẤT