Phương Oanh tiết lộ điều đặc biệt khi mang song thai, Shark Bình gây chú ý khi 'trách yêu' bà xã

Hậu trường 05/11/2023 11:24

Vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh xác nhận đang mang song thai và phải hoãn lại việc tổ chức đám cưới để đảm bảo sức khoẻ.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh vừa có động thái gây chú ý. Theo đó, bà xã Shark Bình khoe vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp trong những tháng cuối thai kì khi ngồi trên siêu xe đặc biệt của chồng. Dễ dàng nhận thấy, Phương Oanh đã bắt đầu có những dấu hiệu của "mẹ bầu" với gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa cùng vòng 2 lùm lùm thấy rõ. 

 

Không những thế, Phương Oanh còn "mặt khóc mặt cười" khi chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà đã động viên Oanh nhưng cổ bắt đầu to và nọng lấp ló xuất hiện rồi nhá ạ. Mà cái sự bầu bì nó buồn cười cực ý mọi người ạ. Vừa mấy hôm trước thấy còn bình thường tự dưng nay phình ra như bơm hơi vậy? Ai chơi kì cục thế?". 

Khi Shark Bình vào để lại tương tác đầy hài hước, Phương Oanh đã nhanh chóng đáp lại: "Ham chơi thứ hai thì không ai chủ nhật". 

Phương Oanh tiết lộ điều đặc biệt khi mang song thai, Shark Bình gây chú ý khi 'trách yêu' bà xã - Ảnh 1
Màn tương tác gây chú y của Phương Oanh và chồng là Shark Bình

Trước đó, vào tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi sau thời gian dài yêu đương. Cặp đôi đã lên kế hoạch dự định làm tiệc cưới vào ngày 11/11 trên một du thuyền ở Hạ Long (Quảng Ninh).

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận của chúng tôi cho biết, Phương Oanh và Shark Bình đã quyết định hoãn lại ngày vui vì nữ diễn viên bị ốm nghén nặng, cơ thể mệt mỏi nên hạn chế đi lại, chỉ ở nhà dưỡng thai. Phương Oanh mang song thai nên đã quyết định tập trung hoàn toàn cho việc chăm sóc sức khỏe.

Phương Oanh tiết lộ điều đặc biệt khi mang song thai, Shark Bình gây chú ý khi 'trách yêu' bà xã - Ảnh 2Phương Oanh tiết lộ điều đặc biệt khi mang song thai, Shark Bình gây chú ý khi 'trách yêu' bà xã - Ảnh 3
Sau khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc
Phương Oanh tiết lộ điều đặc biệt khi mang song thai, Shark Bình gây chú ý khi 'trách yêu' bà xã - Ảnh 4
Phương Oanh và Shark Bình hoãn tổ chức tiệc cưới trên du thuyền ở Quảng Ninh vào tháng 11 sắp tới

Hiện tại, Phương Oanh đang ở giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ. Thời điểm này, bà xã Shark Bình dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng thai. Vì mang thai đôi nên Phương Oanh cho biết bản thân rất mệt mỏi và nghén nặng. May mắn thay, cô luôn được gia đình và chồng bên cạnh chăm sóc, động viên. 

Mang thai đôi ở tháng thứ 3, mẹ bầu Phương Oanh gây chú ý với thực đơn giữ dáng không thể đạm bạc hơn!

Phương Oanh dự định tổ chức đám cưới với Shark Bình vào ngày 11/11 tới nhưng phải hoãn vì cô đang mang thai đôi ở tháng thứ 3.

TIN MỚI NHẤT