'Tôi muốn xin người lớn trong nhà hãy cho Hồ Văn Cường ở lại thọ tang mẹ hết 49 ngày rồi mới rời đi'

Hậu trường 13/10/2021 08:08

Tưởng rằng, sau khi Hồ Văn Cường và gia đình nhận đủ tiền cát-xê thì câu chuyện ồn ào này sẽ lắng xuống nhưng không...

Chiều ngày 11/10, quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã thanh toán đầy đủ tiền cát-xê 5 năm qua cho Hồ Văn Cường.

Sau đó, Hồ Văn Cường đã viết status dài trên Facebook, khẳng định, không nhờ bà Nguyễn Phương Hằng đứng ra đòi tiền hộ mình nhưng những thông tin trái chiều vẫn đang được lan nhanh trên mạng.

Liên quan đến vụ cát-xê của Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật đã làm khá nhiều clip đăng Youtube để bày tỏ quan điểm, cũng như tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" đằng sau sự việc ồn ào này.

Nam ca sĩ không chỉ livestream trong đêm để tiết lộ, Hồ Văn Cường đã nhờ cô giáo tìm nhà giúp ngay sau khi nhận đủ tiền từ quản lý của mẹ nuôi mà anh còn khẳng định, gia đình Hồ Văn Cường cũng có những nổi khổ riêng khó nói.

'Tôi muốn xin người lớn trong nhà hãy cho Hồ Văn Cường ở lại thọ tang mẹ hết 49 ngày rồi mới rời đi' - Ảnh 1
Long Nhật phát livestream trên kênh Youtube Long Nhật vui vẻ và Facebook, chia sẻ rằng: cả Phi Nhung, Hồ Văn Cường, bố mẹ ruột Hồ Văn Cường và quản lý Diễm Phạm đều bị kẹt ở giữa, bị người ta lợi dụng để làm tổn thương nhau

"Trong biến cố này, mẹ Phi Nhung, con trai Hồ Văn Cường, bố mẹ ruột Hồ Văn Cường và quản lý của Phi Nhung, tất cả đều bị kẹt ở giữa. Tôi khẳng định là họ rất thương nhau nhưng bị kẹt ở giữa. Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột có một bí mật, có nỗi khổ riêng", Long Nhật nói.

Theo Long Nhật, có thể Hồ Văn Cường bị ai đó tác động, hứa hẹn điều gì đó nên mới muốn rời khỏi gia đình Phi Nhung:

"Khi mà mẹ Phi Nhung không còn nữa, sẽ không còn ai đứng ra bênh vực, bảo vệ, dìu dắt Hồ Văn Cường nữa. Có thể, những điều đó làm Hồ Văn Cường chao đảo.

Tôi không muốn đào bới quá khứ nhưng mọi người đều biết là trước đó, Hồ Văn Cường đã nhắn tin cho fan than thở, không muốn ở trong nhà nữa. Sau đó, Hồ Văn Cường đã xin lỗi mẹ Phi Nhung. Tưởng rằng, mâu thuẫn trước khi Phi Nhung mắc bệnh đã lắng xuống, đã xong nhưng không ngờ bị người ta lợi dụng.

Người ta sợ Phi Nhung nằm xuống thì số tiền của Hồ Văn Cường sẽ không được trả nữa. Sao người ta có thể nghĩ ác cho người khác như thế. Người ta vừa mất mà có thể lên mạng nói "con Nhung nó chết", lạy Phật, sao có thể dùng những từ cay nghiệt như thế.

Tôi nhắc lại, phía bên gia đình và quản lý, không ai có động thái đuổi Hồ Văn Cường ra khỏi nhà cả nhưng khi nhận tiền bạc rồi, nhìn nhau ngại ngùng quá nên Cường muốn ra ngoài.

Tôi cũng rất muốn xin người lớn trong nhà hãy cho Cường ở lại trong nhà thọ tang mẹ hết 49 ngày rồi mới rời đi. Tôi biết, từ đây con đường ca hát của Hồ Văn Cường sẽ rất khó khăn".

'Tôi muốn xin người lớn trong nhà hãy cho Hồ Văn Cường ở lại thọ tang mẹ hết 49 ngày rồi mới rời đi' - Ảnh 2
Long Nhật mong muốn, vì cái tình mẹ con đã có với nhau, xin người lớn trong gia đình Phi Nhung để Hồ Văn Cường ở lại nhà, thọ tang hết 49 ngày rồi mới rời đi

Phía ekip Phi Nhung tung clip Hồ Văn Cường đi lập tài khoản riêng, đính chính 3 điều nhằm 'ba mặt một lời' với 'thế lực' tung tin bịa đặt

Nhiều netizen đồn đoán cho rằng thực tế buổi giải quyết cát xê với Hồ Văn Cường chỉ trao sổ "trống", không trao tiền khiến dư luận vô cùng xôn xao. Một người trong ekip của ca sĩ Phi Nhung đã tiếp tục lên tiếng trần tình và cung cấp bằng chứng "ba mặt một lời" để làm rõ. 

TIN MỚI NHẤT