Tình trường sóng gió của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la: "Đôi lứa xứng đôi"

Hậu trường 22/08/2017 09:11

Tuy nhiên, Cường Đô la chưa thể so sánh về kinh nghiệm với vợ cũ trong chuyện tình trường.

Không chỉ nối tiếng với danh xưng “Nữ hoàng giải trí”, với gu thời trang sang trọng và thân hình tuyệt mỹ, Hà Hồ còn được biết đến với hàng loạt những mối tình ồn ào từ ngày cô bước chân vào làng giải trí đến giờ. Trước khi tiến đến hôn nhân với doanh nhân Cường Đô la, cô đã trải qua nhiều mối tình, chính thức có mà tin đồn cũng có.
Huy MC là một trong những mối tình tốn nhiều giấy mực báo chí nhất của Hà Hồ. Quen biết nhau khi Huy MC vẫn chưa ly hôn Thu Phương, thời điểm đó Hà Hồ bị coi là “hồ ly 9 đuôi”, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.
Cuộc tình diễn ra chóng vánh dù nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, gần đây trong một cuộc phỏng vấn, Huy MC đã khẳng định chuyện tình với Hà Hồ là có thật, nhưng chồng cũ của Thu Phương cũng chia sẻ rằng: “Cô ấy đẹp nhưng tôi rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình tội lỗi”.
Tuy nhiên, mối tình ồn ào nhất của Hồ Ngọc Hà lại là chuyện tình tay ba giữa cô, Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà.
Một lần nữa, Hà Hồ bị gọi là “hồ ly tinh” bởi cô và Thân Thúy Hà vốn là bạn thân từ thuở cô mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Thúy Hà vốn đã hẹn hò và ở bên cạnh Tuấn Hưng một thời gian khá dài trước khi Hà Hồ xuất hiện và khiến nam ca sĩ Nắm lấy tay anh rơi vào lưới tình.
Dù Hà Hồ và Tuấn Hưng chia tay sau đó không lâu, nhưng ồn ào về chuyện này vẫn kéo dài. Thân Thúy Hà không muốn nhắc tới người bạn cũ nữa. Còn Tuấn Hưng và Hà Hồ sau một thời gian dài cũng đã có thể đứng chung sân khấu vào năm 2010.
Người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của Hà Hồ chính là nhạc sĩ Đức Trí. Anh cũng được coi như người bạn tâm giao của mỹ nhân trong âm nhạc.
Sau khi sáng tác và sản xuất cho Hà Hồ album Và em đã yêu gồm toàn ca khúc hit, nhạc sĩ đã có thời gian hẹn hò mặn nồng bên cô. Tuy nhiên Hà Hồ là người đã chủ động nói lời chia tay vì cho rằng Đức Trí luôn đặt tình yêu ở vị trí thứ hai.
Cho tới bây giờ, những ca khúc Đức Trí viết cho Hà Hồ vẫn được coi là bất hủ trong sự nghiệp của “nữ hoàng giải trí”.
Hồ Ngọc Hà đến với Cường Đô la cũng là một mối tình sóng gió không kém. Vốn được biết đến là thiếu gia “đốt tiền không tiếc”, không ai là không nghĩ Hà Hồ đến với Cường chỉ vì vật chất.
Tuy nhiên, sau khi hôn nhân của hai người diễn ra và bé Subeo ra đời, công chúng đã bắt đầu tin hơn vào mối tình của họ dù chênh lệch về ngoại hình.
Tình trường sóng gió của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la: 'Đôi lứa xứng đôi' - Ảnh 1
Ấy thế nhưng không được bao lâu, cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz lại tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ giật mình. Dù vậy, sau khi chia tay, Hà Hồ và Cường vẫn cùng nhau chăm sóc bé Subeo và giữ mối quan hệ bạn bè với nhau.
Tình trường sóng gió của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la: 'Đôi lứa xứng đôi'
Hà Hồ sau đó được cho là đã ngã vào vòng tay của “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa, dù anh này vẫn đang có gia đình. Một lần nữa, Hà Hồ lại cho công chúng lí do để gọi mình bằng những ngôn từ không đẹp.
Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa
Những hình ảnh công chúng bắt gặp cô thân mật với Chu Đăng Khoa nơi trời Tây đã ngầm khẳng định mối quan hệ này. Tên tuổi của Hồ Ngọc Hà đang từ đỉnh cao, chỉ phút chốc rơi xuống vực thẳm. Hàng loạt nhãn hàng đã cắt hợp đồng với cô, fan hâm mộ cũng không ít người lên tiếng tẩy chay cô.
Hồ Ngọc Hà
Trước cú sốc quá lớn trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều giữ im lặng. Sau đó Hà Hồ có lên tiếng bác bỏ tin đồn, tuy nhiên hình ảnh khá rõ ràng đã khiến người hâm mộ mất lòng tin ở cô, và vị thế “nữ hoàng giải trí” cũng không tránh khỏi lung lay.
Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa gây ồn ào bằng việc quá thân thiết với nam diễn viên Kim Lý
Gần đây, mỹ nhân lại một lần nữa gây ồn ào bằng việc quá thân thiết với nam diễn viên Kim Lý sau khi đóng chung trong MV mới nhất. Dù với danh nghĩa đi quảng bá sản phẩm, người hâm mộ vẫn không khỏi đặt nghi vấn về sự thân thiết này.
Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa gây ồn ào bằng việc quá thân thiết với nam diễn viên Kim Lý
Kim Lý cũng không phải chưa từng có lịch sử hẹn hò cùng bạn diễn. Trước đây khi sánh vai cùng Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga, nam diễn viên đã từng hẹn hò cùng người đẹp U40 sau đó. Những hành động này bị không ít người cho là chiêu trò PR, cũng đã phần nào làm giảm sức hút của Kim Lý trong mắt người hâm mộ.
Cường Đô la có một thời gian hẹn hò cùng “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi.
Về phía Cường Đô la, dù được cho là giàu có và cặp kè với nhiều mỹ nhân trong làng giải trí, số lượng người tình của “đại gia phố núi” cũng không quá nhiều. Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đô la có một thời gian hẹn hò cùng “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi.
Cường Đô la có một thời gian hẹn hò cùng “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi.
Mối tình này được báo chí săm soi nhất cử nhất động, tuy nhiên chính Cường và Hạ Vi lại không tỏ ra ồn ào. Một số lần hiếm hoi xuất hiện cùng người đẹp tại sự kiện, Cường Đô la được cho là quan tâm khá nhiều tới bạn gái.
Cường Đô la có một thời gian hẹn hò cùng “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi.
Hạ Vi nổi lên là một người mẫu với vẻ đẹp “thanh khiết, nhẹ nhàng”. Sau đó cô cố gắng lấn sân sang điện ảnh với vai Tấm trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, nhưng đã vấp phải khá nhiều lời phê bình về khả năng diễn xuất.
Hạ Vi chia tay Cường Đô la
Tin đồn Hạ Vi chia tay Cường Đô la đã dấy lên từ năm ngoái khi hai người xóa hình ảnh của nhau khỏi trang cá nhân và không còn xuất hiện cùng nhau nữa. Hạ Vi chưa từng lên tiếng khẳng định cho tới thời gian gần đây, cô chia sẻ mình và Cường Đô la chia tay vì không còn tìm được tiếng nói chung.
Cường Đô la gần đây lại tiếp tục bị đặt nghi vấn hẹn hò cùng hot girl Đàm Thu Trang
Cường Đô la gần đây lại tiếp tục bị đặt nghi vấn hẹn hò cùng hot girl Đàm Thu Trang, người được biết đến khá nhiều qua các cuộc thi sắc đẹp.
Cường Đô la gần đây lại tiếp tục bị đặt nghi vấn hẹn hò cùng hot girl Đàm Thu Trang
Tin đồn này bắt nguồn từ việc Thu Trang thường xuyên khoe ảnh mình trong và bên cạnh chiếc xe ô tô được cho là của Cường Đô la. Việc “đại gia phố núi” âm thầm “like” những bức ảnh này càng làm cho công chúng có cơ sở đồn đoán
Cường Đô la gần đây lại tiếp tục bị đặt nghi vấn hẹn hò cùng hot girl Đàm Thu Trang
Dù vậy, trước tin đồn đang gây xôn xao, cả người đẹp lẫn Cường Đô la đều chưa có phản hồi gì.

Thanh Bi - Quang Lê chia tay vẫn có thể 'ngủ chung', nối gót Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la?

Thanh Bi - Quang Lê chia tay nhưng vẫn có thể ngủ chung giường, phải chăng đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của cặp đôi?

TIN MỚI NHẤT