Tim sang Hàn giữa tin đồn bị Trương Quỳnh Anh cắm sừng, Minh Hằng 'cười nhẹ'

Hậu trường 07/12/2017 10:01

Status của Minh Hằng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi Tim vừa bay sang Hàn Quốc giữa tin đồn Trương Quỳnh Anh ngoại tình với Bình Minh.

Giữa lùm xùm lộ ảnh thân mật quá mức của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, mới đây Tim bất ngờ bay sang Hàn Quốc công tác. Người đại diện của Tim cho hay anh sẽ biểu diễn trong một cuộc thi hoa hậu ở đây, đồng thời cũng là thành viên ban tổ chức.

Đại diện truyền thông của Tim cho biết anh muốn tập trung cho công việc, không bình luận về vụ ồn ào ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Tim sang Hàn giữa tin đồn bị Trương Quỳnh Anh cắm sừng, Minh Hằng 'cười nhẹ' - Ảnh 1
Tim đeo khẩu trang che kín mặt khi xuất hiện tại sân bay - ảnh: Zing
Tim sang Hàn giữa tin đồn bị Trương Quỳnh Anh cắm sừng, Minh Hằng 'cười nhẹ' - Ảnh 2
Status ẩn ý của Minh Hằng.

Cách đây ít giờ, Minh Hằng treo status ẩn ý trên Facebook cá nhân: “Cho xin cười nhẹ 1 cái nà”.

Nhiều người cho rằng status của Minh Hằng ám chỉ chuyện ồn ào vừa qua của Tim và Trương Quỳnh Anh?! Trước đây, Minh Hằng và Tim từng yêu nhau, song vì một số nguyên nhân mà cả hai đã đường ai nấy đi và từ mặt nhau.

Tim sang Hàn giữa tin đồn bị Trương Quỳnh Anh cắm sừng, Minh Hằng 'cười nhẹ' - Ảnh 3
Sau khi chia tay Minh Hằng, Tim đã đến với Trương Quỳnh Anh.

Trong khi cộng đồng mạng xôn xao vì loạt ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh lên tiếng phủ nhận và nói đó chỉ là ảnh hậu trường khi cả hai quay chung phim.

Về phía Tim và Trương Quỳnh Anh, cả hai vẫn từ chối trả lời về ồn ào vừa qua. Cuộc sống vợ chồng nam ca sĩ dường như không hề bị ảnh hưởng bởi scandal.

Hôm qua, Tim bất ngờ phá vỡ im lặng qua một status trên trang cá nhân. Chia sẻ lại link bài viết cho biết mình là người đàn ông chung tình suốt 7 năm qua và luôn vun vén cho cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với Trương Quỳnh Anh, Tim trực tiếp gửi lời nhắn nhủ đến vợ giữa sóng gió: “Sáng nay, đọc bài báo mà bao nhiêu điều hiện ra rõ ràng quá... 1.000 năm sau, anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái, khi trong tim anh vẫn còn có em”.

Theo đó, Tim bày tỏ tình cảm với Trương Quỳnh Anh, thậm chí còn không quan tâm đến sức ép dư luận và khẳng định cô vẫn giữ vị trí không thể thay thế trong tim mình.

Tim sang Hàn giữa tin đồn bị Trương Quỳnh Anh cắm sừng, Minh Hằng 'cười nhẹ' - Ảnh 4
Tim ngầm khẳng định vẫn yêu vợ trên trang Facebook cá nhân.

Theo một số nguồn tin, ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh chụp hồi năm 2014 nhưng bất ngờ bị phát tán mới đây.

Trong một bài phỏng vấn giữa năm 2015, Tim hé lộ chuyện Trương Quỳnh Anh từng say nắng bạn diễn vào năm 2014. Chuyện xảy ra khi Tim đang tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Giọng ca Một vòng trái đất phát hiện ra mối quan hệ bất thường này qua những dòng tin nhắn giữa hai người. Song thay vì nổi cơn ghen, Tim nhẹ nhàng khuyên nhủ Quỳnh Anh dừng lại vì người kia không xứng đáng. Anh cũng nói chuyện trực tiếp với nam diễn viên kia, nhắc họ rằng cả hai đều có gia đình, nên biết giữ gìn. Theo Tim, mối quan hệ đó đã dừng lại.

Nhiều người dự đoán diễn viên trong câu chuyện của Tim chính là Bình Minh.

Bị nghi ngờ tung ảnh nhạy cảm Bình Minh - Trương Quỳnh Anh để PR phim, Mai Thu Huyền khẳng định điều này

Bị khán giả cho rằng chính là người tung ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh để PR cho phim mới, diễn viên Mai Thu Huyền - nhà sản xuất kiêm nữ chính phim 'Giấc mơ Mỹ' - đã lên tiếng thanh minh về điều này.

TIN MỚI NHẤT