Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc

Hậu trường 11/01/2020 05:37

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền đã có 31 năm gắn bó bên nhau. Chuyện tình của họ từng được nhiều người ngưỡng mộ trong thế giới nghệ sĩ xô bồ, thế nhưng…

Nhìn lại hôn nhân như ngôn tình của kéo dài 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền

Danh hài Chí Trung là một trong những gương mặt hết sức quen thuộc đối với khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ tại miền Bắc. Anh còn được mọi người biết đến với hình ảnh "Táo Giáo dục" trong suốt nhiều năm qua.

Không chỉ được yêu mến qua những vai diễn, nghệ sĩ Chí Trung còn từng được nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân kéo dài 31 năm đẹp như ngôn tình với Ngọc Huyền.

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 1

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền quen nhau từ khi còn rất trẻ

Được biết, nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền yêu nhau từ khi cả hai còn 18, đôi mươi. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có hành trình yêu 7 năm trước khi bước vào hôn nhân.

Theo Vietnamnet, ngày 1/1/1986, Chí Trung - Ngọc Huyền tổ chức hôn lễ trước sự chúc phúc của nhiều người”. Thời đó, Ngọc Huyền là con gái phố Huế giàu có tiếng còn nghệ sĩ Chí Trung chỉ là một anh nghệ sĩ nghèo với căn phòng 8m2.

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 2

Cả hai có 7 năm gắn bó rồi mới tiến tới hôn nhân

"Anh là một thanh niên nghèo như hàng triệu thanh niên thời đó, đến đón em bằng chiếc xe đạp cà tàng vừa đi vừa rút búa thủ trong người ra để gõ lại cái đinh ca vét chốt ở bàn đạp...! Tại nhà anh lúc đó cũng "linh đình" nhưng chỉ là một mâm cơm để cám ơn mấy người bạn bè rất thân sau khi ở phòng cưới, đêm về ăn cho đỡ đói lòng!", Chí Trung từng chia sẻ nhân kỷ niệm 30 năm ngày cưới vào năm 2016.

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 3

Chí Trung tâm sự: "Anh biết ơn em, chắc chắn vậy, bởi em đã tin tưởng và giao phó tình yêu, cả cuộc đời của em cho anh! Và anh nghĩ rằng, anh xứng đáng là người mà em lựa chọn".

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 4

Niềm hạnh phúc khi con gái đầu lòng ra đời

Hơn 30 năm sống chung nghệ sĩ Ngọc Huyền làm việc cùng chồng trong Nhà hát Tuổi trẻ. Cũng như các nghệ sĩ trong Nhát hát kịch, Ngọc Huyền dành tình yêu trọn vẹn cho những đêm sân khấu sáng đèn.

Còn điện ảnh, Ngọc Huyền không nhận vì không thể thu xếp đi quay phim xa do còn con cái không yên tâm giao cho ai cả. Nhưng nhiều người đồn thổi, do Chí Trung không chịu để cho bà xã xinh đẹp xa mình nhiều tháng trời như thế.

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 5

Trong bối cảnh nhiều gia đình nghệ sĩ thường "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt", hạnh phúc của Chí Trung, Ngọc Huyền được nhiều người ngưỡng mộ. Chí Trung bảo vợ chồng anh đã đi một chặng đường dài, tới nay đã có hơn 30 năm sống chung một nhà.

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 6

Rồi cùng nhau thay đổi theo thời gian

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung từng bày tỏ tất cả hạnh phúc, chung thủy bền lâu của gia đình anh đều nằm ở vợ: "Huyền hiền lành, nhịn nhục cả những lúc tôi xấu tính. Cách tốt nhất vợ quản lý tôi đó là tình yêu. Tôi là người có văn hóa, nên biết trân trọng tình cảm của vợ".

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 7

Gia đình đủ nếp đủ tẻ của nghệ sĩ Chí Trung

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 8

Ngọc Huyền bảo, Chí Trung có tính 'lẳng lơ'. Hồi yêu nhau, Chí Trung vẫn bẹo má cô này cô khác là chuyện thường tình. Chị cũng từng ghen tuông, từng dằn dỗi, từng tức tưởi, từng tủi hờn, thậm chí từng có suy nghĩ tiêu cực. Nhưng biết làm sao khi đó là tật xấu cố hữu của chồng.

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 9

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc

Chị phải dằn lòng làm quen dần, mỗi ngày học cách chấp nhận dần, tập cách dửng dưng dần. Lâu dần, tật xấu ấy của Chí Trung không còn khiến chị xao xác nữa. "Một phần mình không thể giận chồng quá lâu là vì dù anh có 'lẳng lơ' ở đâu nhưng vợ con với anh luôn là số 1. Suốt hơn 30 năm qua, lúc nào mình cũng cảm nhận được một tình yêu rất lớn của anh ấy dành cho mình. Thế nên có bao nhiêu tủi hờn cũng theo gió mà bay".

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 10

Hạnh phúc ở tuổi ngoại tứ tuần, nhiều người ngỡ rằng đó là hạnh phúc vĩnh cửu

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 11

Chuyện tình từng được rất nhiều người ngưỡng mộ

Thế nhưng, tất cả đã kết thúc. Cuộc hôn nhân từng được ví “đẹp như mơ” trong làng giải trí Việt Nam cũng đến lúc kết thúc.

Tiếc nuối hôn nhân 31 năm của nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền: Ngôn tình cũng phải kết thúc - Ảnh 12

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái mới

Mới đây, bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung là Á hậu ý doanh nhân Ý Lan đã lên tiếng xác nhận NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau hơn 30 năm chung sống.

Trả lời phỏng vấn báo Gia đình & Xã hội, Ý Lan cho biết NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ từ lâu. Đồng thời, cô và Chí Trung đã gắn bó với nhau suốt 2 năm qua.

Ở tuổi U60, Ngọc Huyền - vợ cũ NSƯT Chí Trung sở hữu nhan sắc xinh đẹp đến bất ngờ

Diễn viên Ngọc Huyền - vợ cũ Chí Trung khiến mọi người xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung dù đã lên chức bà nội.

TIN MỚI NHẤT