Thu Thuỷ và Yến Trang bất ngờ xuất hiện bên nhau sau hơn 10 năm bất hoà đến mức "không nhìn mặt"

Hậu trường 01/07/2018 06:27

Sự xuất hiện của hai cựu thành viên Mây Trắng là Yến Trang và Thu Thủy khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì suốt hơn 10 năm nay, cả hai vẫn luôn bị đồn đoán bất hòa.

Mới đây, hình ảnh 3 cựu thành viên nhóm Mây Trắng đình đám một thời là Yến Trang, Thu Ngọc và Thu Thuỷ hội ngộ khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bởi sau rất nhiều năm nhóm tan rã, mối quan hệ giữa Yến Trang và Thu Thuỷ vẫn luôn được đồn đoán rằng "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Thậm chí cả hai còn không nói chuyện, gặp gỡ dù đã rất nhiều lần Mây Trắng họp mặt. Qua hình ảnh này, người hâm mộ của nhóm nhạc này đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì có lẽ, mối hiềm khích giữa hai thần tượng đã được giải quyết.

Thu Thuỷ và Yến Trang bất ngờ xuất hiện bên nhau sau hơn 10 năm bất hoà đến mức 'không nhìn mặt' - Ảnh 1
Sự xuất hiện của hai cựu thành viên Mây Trắng là Yến Trang và Thu Thuỷ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì suốt hơn 10 năm nay.

Mây Trắng là một nhóm ca nữ nổi tiếng được thành lập từ năm 2000 với 5 thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Năm 2001, Anh Thúy đã tách nhóm và hoạt động riêng với tư cách là 1 ca sĩ solo, Yến Nhi (em ruột của Yến Trang) gia nhập vào nhóm Mây Trắng giữ vững con số 5 thành viên.

Vào năm 2002, thành viên Thu Thủy tách ra hát đơn ca, Mây Trắng vẫn hoạt động với bốn thành viên còn lại. Nhóm đã giữ vững đội hình đó trong một thời gian khá lâu. Có thể nói đội hình 4 người này là đội hình thành công nhất của nhóm Mây Trắng, với loạt bài hit: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn.... Sau này khi Mây Trắng không còn hoạt động, công chúng vẫn vô cùng tiếc nuối. Yến Trang từng tiết lộ có bất hoà với Thu Thuỷ khi còn trong nhóm và đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ vẫn là ẩn số khiến công chúng xôn xao đồn đoán.

Thu Thuỷ và Yến Trang bất ngờ xuất hiện bên nhau sau hơn 10 năm bất hoà đến mức 'không nhìn mặt' - Ảnh 2Thu Thuỷ và Yến Trang bất ngờ xuất hiện bên nhau sau hơn 10 năm bất hoà đến mức 'không nhìn mặt' - Ảnh 3Thu Thuỷ và Yến Trang bất ngờ xuất hiện bên nhau sau hơn 10 năm bất hoà đến mức 'không nhìn mặt' - Ảnh 4

Thu Thuỷ và Yến Trang bất ngờ xuất hiện bên nhau sau hơn 10 năm bất hoà đến mức 'không nhìn mặt' - Ảnh 5
Mây Trắng trước đó nhiều lần hội ngộ nhưng nếu có Yến Trang thì không có Thu Thuỷ.

Một năm sau ly hôn, Thu Thủy nén đau tiết lộ sự thật về cuộc sống hai mẹ con: 'Mẹ không còn khóc được nữa'

Chia sẻ bức tâm thư xúc động gửi đến con trai, Thu Thủy khiến nhiều người đau lòng khi kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân đầy nước mắt.

TIN MỚI NHẤT