Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu hé lộ không gian sống sau đám cưới cổ tích

Hậu trường 19/01/2023 09:40

Tổ ấm của Thanh Hà - Phương Uyên lấy sắc trắng làm chủ đạo, được bày trí đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng.

Mới đây, trên kênh YouTube, Thanh Hà đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh ngôi nhà của cô và Phương Uyên sinh sống. Theo đó, trong clip, cũng có Quang Trung và Vũ Thảo My góp mặt. Cả hai đến và phụ trang trí nhà đón Tết giúp cho Phương Uyên và Thanh Hà.

Trong clip, Thanh Hà cũng hé lộ nhiều góc trong ngôi nhà của mình. Có thể thấy, nhà của nữ ca sĩ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Các vật dụng bày trí thì đa phần cùng màu hoặc có màu tối hơn. Không gian sống của nữ ca sĩ không quá lớn nhưng lại ấm cúng và đơn giản.

Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu hé lộ không gian sống sau đám cưới cổ tích - Ảnh 1
Phòng khách nhà Phương Uyên - Thanh Hà, dù không quá lớn nhưng vô cùng ấm áp.

 

Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu hé lộ không gian sống sau đám cưới cổ tích - Ảnh 2
Góc bếp nhỏ của Phương Uyên - Thanh Hà.

 

Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu hé lộ không gian sống sau đám cưới cổ tích - Ảnh 3

Đặc biệt, trong nhà của Thanh Hà - Phương Uyên cũng đặt nhiều chậu cây. Theo đó, Thanh Hà cho biết, Phương Uyên không thích trồng hoa và chỉ thích trồng các loại có nhiều lá. Ngắm nhìn có thể thấy, căn nhà của cặp đôi quả thật những loại có lá chiếm rất nhiều.

Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu hé lộ không gian sống sau đám cưới cổ tích - Ảnh 4
Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu hé lộ không gian sống sau đám cưới cổ tích - Ảnh 5
Phương Uyên không thích trồng hoa, chỉ thích cây có lá, nên nữ ca sĩ đặt những loại cây nhiều lá trong nhà.

Sau những chia sẻ về tổ ấm, danh ca hải ngoại và bạn đời cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả, vì đã yêu mến giọng hát cũng như chuyện tình cảm của cả hai.

Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu hé lộ không gian sống sau đám cưới cổ tích - Ảnh 6

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu hé lộ không gian sống sau đám cưới cổ tích - Ảnh 7

Vào ngày 15/9/2022, Phương Uyên - Thanh Hà tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn diễn ra tại California, Mỹ. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp.

Trong ngày trọng đại, Thanh Hà nhắn nhủ đến bạn đời: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta. Hà hứa uống cà phê mỗi buổi sáng cùng Uyên và hát tất cả ca khúc Uyên sáng tác. Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu".

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng không giấu được sự xúc động: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".

Diệp Lâm Anh được gia đình chồng cũ tạo điều kiện đưa con trai về chơi Tết

Dịp xuân về, gia đình chồng cũ Diệp Lâm Anh tạo điều kiện để 3 mẹ con quây quần. Nữ diễn viên tranh thủ đưa các con đi dạo chợ Tết mua hoa và trang trí nhà cửa.

TIN MỚI NHẤT