Tái xuất sân khấu âm nhạc sau thời gian dài ở ẩn, Yến Trang thừa nhận: 'Dạo này tôi có tuổi nên trí nhớ suy giảm'

Hậu trường 13/11/2023 09:56

"Dạo này tôi có tuổi nên trí nhớ suy giảm, lúc nhớ lúc quên nên mong mọi người thông cảm" - ca sĩ Yến Trang chia sẻ.

Gần đây, ca sĩ Yến Trang thu hút sự chú ý khi tái xuất sân khấu âm nhạc thông qua chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Giọng ca 8X từng là gương mặt quen thuộc đối với nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X và thành viên nhóm nhạc Mây Trắng đình đám một thời. Cô được yêu thích qua nhiều ca khúc: Ai ai ai, Ghét anh, Đừng giận nữa anh, Có chắc anh đã yêu em…

Chia sẻ về lý do tạm rời xa showbiz, nữ ca sĩ 39 tuổi nói cô muốn dành thời gian cho công việc kinh doanh riêng. Người đẹp bộc bạch: "Tôi cùng em gái tập trung nhiều hơn cho mảng kinh doanh thời trang, xây dựng và phát triển thương hiệu riêng của hai chị em. Vì vậy thời gian qua, tôi không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc hay tham gia chương trình giải trí nào".

Tái xuất sân khấu âm nhạc sau thời gian dài ở ẩn, Yến Trang thừa nhận: 'Dạo này tôi có tuổi nên trí nhớ suy giảm' - Ảnh 1
Chia sẻ về lý do tạm rời xa showbiz, nữ ca sĩ 39 tuổi nói cô muốn dành thời gian cho công việc kinh doanh riêng

Cũng vì không còn hoạt động sôi nổi như xưa, có nhiều ý kiến cho rằng Yến Trang không còn mặn mà với nghệ thuật. Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm Mây Trắng phủ nhận điều này, cô giải thích bản thân là một người yêu sân khấu nên lúc nào xuất hiện ở vai trò một nghệ sĩ, cô đều chỉn chu và cầu toàn.

Yến Trang là một trong những nhân tố được mong chờ nhất chương trình. Chia sẻ tại phần trình diễn đầu tiên trong chương trình, Yến Trang cho biết: "Tôi run lắm. Nghệ sĩ mà hoạt động lâu năm, càng đứng ở nhiều sân khấu lại càng đòi hỏi sự chỉn chu, hoàn hảo nên tôi khá áp lực.

Dạo này tôi có tuổi nên trí nhớ suy giảm, lúc nhớ lúc quên nên mong mọi người thông cảm nếu tôi trình diễn có gì chưa trọn vẹn. Tôi cũng dễ thương được thôi chứ không quyến rũ được. 5 năm rồi tôi mới trở lại sân khấu và sức hút sân khấu vẫn chưa hề giảm chút nào với tôi. Ánh đèn, sân khấu hút tôi vào, tôi không thể hiểu sao mình có thể nhiều năng lượng đến thế".

Tái xuất sân khấu âm nhạc sau thời gian dài ở ẩn, Yến Trang thừa nhận: 'Dạo này tôi có tuổi nên trí nhớ suy giảm' - Ảnh 2
Yến Trang là một trong những nhân tố được mong chờ nhất chương trình

Mặc dù không mạnh về vocal nhưng Yến Trang gây ấn tượng khi  trình diễn tự tin, lôi cuốn và vũ đạo tốt. Cô đem lại cho khán giả không khí dễ thương của dòng teen pop cách đây gần 20 năm, thời hoàng kim của Mây Trắng, Mắt Ngọc khiến MC Anh Tuấn phải thốt lên: "Tôi không thể tưởng tượng, bao nhiêu năm rồi mà đến giờ Yến Trang vẫn như vậy".

Yến Trang từng bộc bạch rằng việc mình quay lại sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là một điều thú vị và là cột mốc ý nghĩa trong cuộc sống của cô. "Tôi luôn là người muốn vạch định ra các cột mốc trong cuộc sống của mình để thấy hành trình sống của bản thân ý nghĩa hơn. Việc tham gia chương trình là một điều tôi thấy thú vị trong thời điểm này" - giọng ca Có chắc anh đã yêu em chia sẻ.

Tái xuất sân khấu âm nhạc sau thời gian dài ở ẩn, Yến Trang thừa nhận: 'Dạo này tôi có tuổi nên trí nhớ suy giảm' - Ảnh 3
Mặc dù không mạnh về vocal nhưng Yến Trang gây ấn tượng khi  trình diễn tự tin, lôi cuốn và vũ đạo tốt

Đồng thời, cô mong muốn được kết nối với các chị em đồng nghiệp để học hỏi kinh nghiệm sống. Nữ ca sĩ nói cô nghĩ đây mới là điều mình cần nhất ở thời điểm hiện tại.

‘Chị Đẹp’ Yến Trang tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, tham gia show truyền hình thực tế hot, khoe nhan sắc U40 quyến rũ

“Chị đẹp” Yến Trang - Cựu thành viên nhóm Mây Trắng, một cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc những năm 2000. Sau nhiều năm tập trung kinh doanh. Nữ ca sĩ vừa quay trở lại với chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với kinh nghiệm trình diễn đa dạng trên sân khấu cùng khả năng vũ đạo ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT