Em gái Yến Trang phản pháo giùm chị khi bị nói "sân si"

Hậu trường 06/07/2018 06:36

Nữ ca sĩ Yến Nhi phản pháo gay gắt khi thấy anti-fan của chị gái Yến Trang buông những lời xúc phạm trên facebook của chị.

Cách đây vài ngày, hình ảnh Yến Trang và Thu Thủy đứng chung một khung hình cùng nữ ca sĩ Thu Ngọc - thành viên nhóm Mây Trắng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đa phần khán giả đều cho rằng, Yến Trang và Thu Thủy đã hàn gắn lại mối quan hệ sau 10 năm không nhìn mặt vì những mâu thuẫn trong quá khứ.

Tuy nhiên, khi công chúng đang bàn tán xôn xao về sự việc, Yến Trang đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân: "Mình không phải họ Hàn tên Gắn nhé. Mình là họ Yến tên Chang nên mọi người hãy gọi mình là Yến Chang nha!”.

Không chỉ vậy, ở phần story của Instagram, nữ ca sĩ còn chia sẻ thẳng thắn hơn: "Chỉ đơn giản là đứng chung 1 chỗ trong cùng 1 địa điểm. Hàn hay là gắn chắc cần nhiều thời gian hơn để xem lại".

Em gái Yến Trang phản pháo giùm chị khi bị nói 'sân si' - Ảnh 1
Bức ảnh Yến Trang - Thu Ngọc - Thu Thủy cùng chụp chung khi dự sinh nhật một người bạn gây xôn xao dư luận vài ngày qua.

Mặc dù phía Thu Thủy không có bất cứ phản hồi nào về sự việc, vậy nhưng, một khán giả đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Yến Trang: “Thấy chị TN, NC lại chơi với chị Thu Thuỷ, cái nhảy vô chơi lại như chứng tỏ là Mây Trắng thân thiết lắm. Già xấu rồi bớt sân si, bất chấp chơi chiêu câu view. Lo mua like ảo FB với lo làm bà chị già hôn trai trẻ 8 tuổi đi”.

Bình luận này của anti-fan đã khiến em gái Yến Trang - nữ ca sĩ Yến Nhi không giấu được bức xúc. Thay vì trả lời anti-fan, Yến Nhi đã chụp lại màn hình phần bình luận này và đăng tải lên trang cá nhân để đáp trả. Thậm chí, cô còn “tag” cả hai thành viên nhóm Mây Trắng là Thu Ngọc và Ngọc Châu để biết rõ hơn câu chuyện.

“Xin lỗi không phải nói chớ nhiều bé rảnh thiệt. Soi lại mình hoặc idol của mình trước khi đi soi người xung quanh nha babe. Tội cưng quá cưng ơi. Đây chị Thu Ngọc và chị Ngọc Châu này. Các em nhỏ ở đâu đâu cứ như đang chui dưới gầm giường hay cốp xe chị em mình mà phát biểu như đúng rồi ý. Yến Trang còn cái vụ ai già ai xấu đó, tự phơi mặt ra rồi ai cũng thấy mà”, Yến Nhi viết.

Không những vậy, ở bức ảnh chụp màn hình phần bình luận của anti-fan, Yến Nhi cũng để lại thêm lời nhắn: “Đi về lo cho idol của cưng đi cưng rồi hãy lo chuyện bao đồng ngoài đường nha chưa, mà cũng không biết được hay cái nick đó là của Ms. TT vậy chời?”.

Em gái Yến Trang phản pháo giùm chị khi bị nói 'sân si' - Ảnh 2
Yến Nhi không giấu được tức giận và đáp trả anti-fan cực gay gắt để bênh vực chị gái Yến Trang.

Chia sẻ này của Yến Nhi đã khiến đông đảo khán giả cho rằng, cô đang ám chỉ đến Thu Thủy bên cạnh việc đáp trả anti-fan. Trước ồn ào qua lại trên mạng xã hội, Thu Thủy vẫn quyết giữ thái độ im lặng. Về phần Yến Trang, cô cũng không có thêm bất cứ câu trả lời nào về sự việc.

Theo đó, tin đồn Thu Thủy và Yến Trang cạch mặt nhau rộ lên từ 10 năm trước nhưng phải đến năm 2017, Yến Trang mới thừa nhận cả hai không nói chuyện với nhau từ lâu, đi diễn có chạm mặt cũng xem như không quen.

Em gái Yến Trang phản pháo giùm chị khi bị nói 'sân si' - Ảnh 3
Suốt nhiều năm qua, khi các thành viên nhóm Mây Trắng hội ngộ có Thu Thủy sẽ không có Yến Trang và ngược lại.

Theo lời Yến Trang, mâu thuẫn giữa cả hai "không chỉ có một, hai lần, mà kéo dài từ khi cả hai còn trong nhóm Mây Trắng đến khi tách ra solo và thậm chí còn tiếp diễn cho đến thời gian gần đây". Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua hình ảnh của Mây Trắng mỗi khi tụ họp bởi nếu có Yến Trang sẽ không có Thu thủy và ngược lại.

Thu Thuỷ và Yến Trang bất ngờ xuất hiện bên nhau sau hơn 10 năm bất hoà đến mức "không nhìn mặt"

Sự xuất hiện của hai cựu thành viên Mây Trắng là Yến Trang và Thu Thủy khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì suốt hơn 10 năm nay, cả hai vẫn luôn bị đồn đoán bất hòa.

TIN MỚI NHẤT