Sự thật tin Matt Liu tặng Hương Giang xe 8 tỷ nhân kỷ niệm 3 tháng hẹn hò

Hậu trường 16/09/2020 06:24

Chiếc xe sang 8 tỷ Hương Giang vừa chia sẻ trên mạng xã hội có hay không phải của Matt Liu đang khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Matt Liu tặng Hương Giang xe 8 tỷ?

Mới đây, Hương Giang chia sẻ hình ảnh đi nhận xe sang mới. Có thể nhanh chóng nhận ra, chiếc xe mới này thuộc quyền sở hữu của Hương Giang, biển xe của chiếc ô tô mới này để chữ “Hoa hậu Hương Giang”.

Đây là dòng xe sang có giá khoảng 8 tỷ đồng trên thị trường, là “ước mơ” của nhiều người.

Sự thật tin Matt Liu tặng Hương Giang xe 8 tỷ nhân kỷ niệm 3 tháng hẹn hò - Ảnh 1

 Hương Giang chia sẻ hình ảnh đi nhận xe sang

Không lâu sau đó, dân mạng truyền nhau hình ảnh Matt Liu cũng có mặt trong buổi nhận xe sang. Đặc biệt, trong khung hình, Matt Liu còn diện chính chiếc áo hiệu mà Hương Giang từng tặng.

Đặc biệt, từ phía đơn vị bán còn chia sẻ hình ảnh với Matt Liu tiết lộ anh đã mua chiếc xe “trong một nốt nhạc” vì Hương Giang thích.

Sự thật tin Matt Liu tặng Hương Giang xe 8 tỷ nhân kỷ niệm 3 tháng hẹn hò - Ảnh 2

Bên bán chia sẻ hình ảnh với Matt Liu

Ngay lập tức, nhiều dân mạng cho rằng Matt Liu tặng Hương Giang xế sang. Đây cũng là dịp cặp đôi hẹn hò được 3 tháng. Hành động này của Matt Liu khiến dân tình vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. Có người còn nhận xét Matt Liu chính là “bạn trai nhà người ta” trong truyền thuyết. Vừa đẹp trai, giàu có, lại ga lăng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, dòng trạng thái tiết lộ Matt Liu mua xe tặng Hương Giang từ phía đơn vị bán đã không còn. Điều này khiến dân mạng hoang mang.

Sự thật tin Matt Liu tặng Hương Giang xe 8 tỷ nhân kỷ niệm 3 tháng hẹn hò - Ảnh 3

Có ý kiến cho rằng có lẽ đây không phải là món quà của Matt Liu mà do Hương Giang tự mua cho mình. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật cùng với kinh doanh, việc Hương Giang sắm cho mình chiếc xe 8 tỷ không còn là điều khó hiểu.

Tuy nhiên, Hương Giang liên tục tắt máy, đại diện của cô không muốn bàn đến vấn đề này.

Trước đó, hình ảnh Matt Liu và Hương Giang vui vẻ chúc mừng sau khi mua xe đã được dân mạng tìm ra. Theo đó, Matt Liu rất ân cần và galant, đặc biệt vô cùng lịch thiệp với các nhân viên có mặt tại showroom. Đã vậy, Hương Giang còn nghiêng người về phía Matt Liu để trò chuyện rất tình tứ. Cả 2 đều rất thoải mái và vui vẻ.

Sự thật tin Matt Liu tặng Hương Giang xe 8 tỷ nhân kỷ niệm 3 tháng hẹn hò - Ảnh 4

Cặp đôi hạnh phúc đi nhận xe

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ chương trình Người ấy là ai mùa 3. Ngay khi tình vừa chớm, họ đã vướng vô số thị phi và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Sau thời gian im lặng, cặp đôi lại bị nghi đường ai nấy đi. Mãi đến ngày 22-8, cả hai âm thầm tổ chức buổi tiệc lãng mạn kỷ niệm 2 tháng bên nhau đầy "giông bão" và thay lời khẳng định vẫn mãi yêu thương dành cho nhau với công chúng.

Cười ngất với pha tấu hài cực mạnh của Lâm Vỹ Dạ tại nhà riêng, ngồi vắt chân lên ghế dùng rèm cửa quấn tóc

Không chỉ mang tiếng cười cho khán giả trên sân khấu, những câu chuyện đời thường của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng khiến công chúng cười ngất.

TIN MỚI NHẤT