Sự thật thẻ đen cho người có thu nhập 30 tỷ đồng/năm Ngọc Trinh đang sử dụng

Hậu trường 24/03/2020 05:35

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh chiếc thẻ đen mà nhiều người cho rằng đó là chiếc thẻ cho giới siêu giàu, chi tiêu từ 250.000 USD (hơn 5,8 tỷ đồng) mỗi năm, thu nhập trên 1,3 triệu USD (hơn 30,2 tỷ đồng) mới được cấp.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ clip mới nhất của mình trên Intargram. Trong clip, Ngọc Trinh diện áo cúp ngực sexy, trang điểm sang chảnh bước ra từ thang máy.

Sự thật thẻ đen cho người có thu nhập 30 tỷ đồng/năm Ngọc Trinh đang sử dụng - Ảnh 1

Ngọc Trinh chia sẻ chiếc thẻ đen trên trang cá nhân

Thế nhưng, người xem bị thu hút bởi chiếc thẻ đen Ngọc Trinh khoe trên tay. Nhiều người cho rằng, đó là chiếc thẻ quyền lực chỉ giành cho giới siêu giàu được gọi là Black Card hay còn gọi là thẻ đen.

Loại thẻ này được phát hành giới hạn, chi tiêu mỗi năm trên 250 nghìn USD, thu nhập bình quân một năm trên 1,3 triệu USD. Ngân hàng chỉ cấp thẻ cho những đối tượng được quy định, không phải đại trà. Và dĩ nhiên, phí duy trì thẻ được áp dụng cao gấp nhiều lần thẻ thông thường.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã đính chính đây không phải là chiếc thẻ đen quyền lực mà chỉ là một loại thẻ tín dụng thông thường được làm phiên bản màu đen và người bình thường cũng có thể sở hữu.Sự thật thẻ đen cho người có thu nhập 30 tỷ đồng/năm Ngọc Trinh đang sử dụng - Ảnh 2

Sự thật thẻ đen cho người có thu nhập 30 tỷ đồng/năm Ngọc Trinh đang sử dụng - Ảnh 3

 Khán giả cho biết đây không phải chiếc thẻ huyền thoại

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần khiến dư luận phải xôn xao với nhiều tài sản kếch xù, hàng hiệu ngập nhà. Series đập hộp đồ hiệu của Ngọc Trinh luôn gây sốt bất cứ khi nào ra tập mới. Vừa qua, cô nàng cũng mới tậu căn biệt thự hơn 800m2, trị giá 24 tỷ.

Sự thật thẻ đen cho người có thu nhập 30 tỷ đồng/năm Ngọc Trinh đang sử dụng - Ảnh 4

Ngọc Trinh vẫn đang có cuộc sống mơ ước dù không sở hữu thẻ đen huyền thoại

Sao Việt đồng lòng giúp đỡ người dân vượt qua hạn mặn: Ngọc Trinh chi hẳn 200 triệu, Thủy Tiên ra sức kêu gọi nhà hảo tâm

Nhiều sao Việt như MC Đại Nghĩa, Thủy Tiên... đã cùng nhau kêu gọi, quyên góp ủng hộ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn kéo dài.

TIN MỚI NHẤT