Sự thật ảnh Hiệp Gà "khóa môi vợ thứ 4" trong hậu trường

Hậu trường 18/03/2019 14:01

Bức ảnh được nam diễn viên chia sẻ lên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Sự thật ảnh Hiệp Gà 'khóa môi vợ thứ 4' trong hậu trường - Ảnh 1

Hiệp gà thay đổi ngoại hình khiến khán giả bất ngờ

Sau vụ ly hôn ồn ào với người vợ thứ 3 kém 11 tuổi, Hiệp gà tuyên bố trên trang cá nhân, năm 2019 của anh sẽ chỉ dành cho cống hiến nghệ thuật điện ảnh và chăm sóc con cái. Cùng với đó, anh liên tục cập nhật hoạt động đi diễn, tham gia các sự kiện quảng cáo. Có thể thấy, sau chuỗi ngày sóng gió với scandal đời sống, nam diễn viên đã lấy lại được phong độ như thuở mới nổi tiếng với nghệ danh Hiệp gà.

Mới đây, ông bố hai con bất ngờ đăng tải một số bức ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp. Trong khi Hiệp gà diện trang phục vest chỉn chu thì cô gái trẻ mặc váy trắng giống như váy cưới. Kèm theo loạt ảnh khóa môi ngọt ngào, nam diễn viên viết: "Trao anh nụ hôn mà sao anh chưa nói", khiến nhiều dân mạng đặt dấu hỏi về mối quan hệ của hai người. Một số khán giả thậm chí còn tưởng rằng Hiệp gà đang đi chụp ảnh cưới và sắp kết hôn lần thứ 4. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Hiệp gà và mong anh sẽ gìn giữ mối quan hệ mới thật bền chặt.

Sự thật ảnh Hiệp Gà 'khóa môi vợ thứ 4' trong hậu trường - Ảnh 2

Hiệp gà lại đăng ảnh khóa môi cô gái mặc váy trắng gây tò mò

Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh này được chia sẻ, một số fan tinh ý đã nhận ra cô gái mà Hiệp gà khóa môi chính là Yaya Trương Nhi - người cách đó ít ngày cũng chụp ảnh thân thiết với nam diễn viên trên phim trường. "Ngày anh nói lời yêu em, xin đừng khước từ em nhé", Hiệp gà viết lời úp mở khiến dân mạng tò mò. 

Sau khi bị hỏi dồn dập, nam diễn viên hài đã thú nhận người trong ảnh chỉ là bạn diễn và việc đăng hình chụp chung chỉ là "làm mầu". 

Hiện tại, Hiệp gà và Yaya Trương Nhi đang hợp tác trong phim điện ảnh "Thần chết" của đạo diễn Lưu Huỳnh. Bức ảnh được chụp vào ngày làm lễ khai máy khởi quay vào ngày 7.3.

Sự thật ảnh Hiệp Gà 'khóa môi vợ thứ 4' trong hậu trường - Ảnh 3

Sự thật ảnh Hiệp Gà 'khóa môi vợ thứ 4' trong hậu trường - Ảnh 4

Trên thực tế, hai người chỉ đang đóng phim "Thần chết"

Trong khi Hiệp gà liên tục chia sẻ ảnh đóng cảnh thân mật với Trương Nhi lên trang cá nhân thì phía nữ diễn viên tỏ ra thận trọng hơn. Cùng thời gian đó, cô chỉ đăng hình hậu trường diễn cảnh lái xe ô tô màu hồng cùng chú thích: "Em là cô gái mê màu hường". Theo quan sát, bộ váy trắng mà Trương Nhi mặc trong cảnh này cũng trùng hợp với tạo hình mà cô chụp ảnh với Hiệp gà.

Sự thật ảnh Hiệp Gà 'khóa môi vợ thứ 4' trong hậu trường - Ảnh 5

Sự thật ảnh Hiệp Gà 'khóa môi vợ thứ 4' trong hậu trường - Ảnh 6

Trương Nhi tỏ ra thích thú với vai diễn mới vì nhân vật mang tên Phượng

Trước đó, Trương Nhi chia sẻ loạt ảnh ngày khai máy phim mới có sự xuất hiện của nam diễn viên hài miền Bắc: "Sáng nay cúng khai máy film điện ảnh mới cùng Đạo diễn Lưu Huỳnh. Mong mọi thứ suôn sẻ nha Phượng.Vai mới vô tình tên Phượng luôn. Duyên lắm nà".

Sở dĩ Trương Nhi cảm thấy hào hứng như vậy bởi gần đây, cô tham gia bộ phim điện ảnh "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân. Theo đó, tình cũ của Lương Bằng Quang thủ vai Hương - đệ tử của nữ chính do Ngô Thanh Vân đóng. Nhân vật này xuất phát điểm là nhân viên quán bar rồi trở thành "chị Đại" ở các vũ trường. Nữ diễn viên gây chú ý bởi vóc dáng chuẩn và những bộ cánh rất gợi cảm.

Sự thật ảnh Hiệp Gà 'khóa môi vợ thứ 4' trong hậu trường - Ảnh 7

 Trương Nhi (trái) và Ngô Thanh Vân trong phim "Hai Phượng'"

Yaya Trương Nhi còn cho biết Ngô Thanh Vân chính là thần tượng từ nhỏ của mình. Chính vì vậy, cô rất hạnh phúc khi được tham gia phim Hai Phượng. Đàn chị cũng là hình tượng mà cô hướng tới trong sự nghiệp diễn xuất. Trương Nhi hiện cố gắng hoàn thiện bản thân và tập trung xây dựng hình tượng "đả nữ" mới của màn ảnh, nối gót Ngô Thanh Vân.

Ly hôn vợ thứ 3 chưa bao lâu, Hiệp Gà khoe bạn gái mới xinh như hoa?

Diễn viên hài Hiệp Gà khiến nhiều người hoài nghi đã có tình yêu mới sau vài tháng ly hôn vợ thứ 3.

TIN MỚI NHẤT