Hiệp Gà chính thức thừa nhận đã ly hôn vợ ba, "gà trống nuôi hai con"

Hậu trường 19/02/2019 13:40

Sau hơn 2 năm kết hôn với Diệu Thúy, Hiệp Gà và người vợ thứ ba đã đường ai nấy đi.

Sau khi tố Hiệp Gà vay tiền mẹ vợ không trả vào năm ngoái,  người vợ thứ ba của danh hài nhiều lần úp mở trên trang cá nhân về một người đàn ông mới. Mới đây nhất, Diệu Thúy đã công khai chia sẻ bức ảnh tay trong tay với bạn trai kèm theo dòng thổ lộ: "Cảm ơn anh về tất cả! Không phải là người đầu tiên nhưng sẽ là người cuối cùng. Anh luôn cho em cảm giác an toàn".

Hiệp Gà chính thức thừa nhận đã ly hôn vợ ba, 'gà trống nuôi hai con' - Ảnh 1

Chia sẻ với truyền thông, Hiệp Gà xác nhận anh và vợ đã "đường ai nấy đi" vào tháng 8/2018. Con chung của cả hai đang được Hiệp Gà nuôi dưỡng.

Nghệ sĩ hài nhận lỗi về mình và thừa nhận đã kết hôn với Diệu Thúy vội vàng, khi chưa tìm hiểu kĩ. "Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con", Hiệp Gà cho hay.

Hiệp Gà chính thức thừa nhận đã ly hôn vợ ba, 'gà trống nuôi hai con' - Ảnh 2

Hiệp Gà và hai con Hân Huyền - Đông Hải.

Hồi cuối năm 2016, Hiệp Gà đón con trai đầu tiên với Diệu Thúy và là con thứ hai của anh. Nam danh hài thường xuyên chia sẻ những clip về con trai lên trang cá nhân, khoe cảnh tắm cho con rất khéo. Anh còn khen ngợi Diệu Thúy hết lời vì cô giành được tình cảm yêu mến của con gái riêng Hân Huyền. Trước đó, trong đám cưới với Diệu Thúy, Hiệp Gà còn nói lời cảm ơn vợ ba trong nước mắt.

Hiệp Gà chính thức thừa nhận đã ly hôn vợ ba, 'gà trống nuôi hai con' - Ảnh 3

Hình ảnh Hiệp Gà khóc trong đám cưới với vợ ba.

Sau 2 lần ly hôn và 100 mối tình, Dương Yến Ngọc nhận định: 'Phụ nữ xấu thì không có quà'

 “Là đàn bà thì nhất định phải yếu đuối vào, cái gì cũng không biết vào, nếu biết thì cũng tỏ ra là không biết…”, chia sẻ mới đây của Dương Yến Ngọc nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

TIN MỚI NHẤT