Bố danh hài Hiệp Gà qua đời ở tuổi 69

Hậu trường 21/09/2018 12:39

Cách đây ít phút, danh hài Hiệp Gà thông báo trên trang cá nhân về việc bố mình qua đời. Theo thông tin được chia sẻ, bố Hiệp Gà mất vào chiều tối qua 20/9, hưởng thọ 69 tuổi.

Hiệp Gà là nghệ sĩ hài nổi tiếng đất Bắc. Ngoài việc được biết đến với vai trò một diễn viên hài, Hiệp Gà còn nổi tiếng bởi có đến 3 đời vợ. Mỗi cuộc tình, mỗi lần đám cưới của nam danh hài đều nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Là một nghệ sĩ có tài nhưng anh cũng dính không ít ồn ào, tai tiếng khác. Những năm gần đây, anh sống cùng gia đình tại quê nhà Hưng Yên và thường xuyên chạy show lưu diễn tỉnh.

Bố danh hài Hiệp Gà qua đời ở tuổi 69 - Ảnh 1

Danh hài Hiệp Gà thông báo tin bố qua đời

Cách đây ít phút, nam danh hài thông báo việc bố mình mất trên trang cá nhân. Được biết, bố Hiệp Gà mất vào lúc 17h42 phút chiều tối qua 20/9 tại quê nhà Kim Động - Hưng Yên. Bố nghệ sĩ Hiệp Gà là thương binh nặng, những năm cuối đời ông chủ yếu nằm tại nhà nhờ vào sự chăm sóc của mẹ và vợ chồng Hiệp Gà.

Bố danh hài Hiệp Gà qua đời ở tuổi 69 - Ảnh 2

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng gửi lời chia buồn đến nam nghệ sĩ

Hiệp Gà chúc mừng sinh nhật con gái sau lùm xùm với vợ ba, nhưng đây mới là điều dân mạng chú ý

Sau khi bị vợ ba tố không trả 150 triệu, 'tái nghiện', Hiệp Gà vẫn đi diễn và đăng ảnh vui vẻ bên các con. Mới đây, nghệ sĩ hài này còn gửi lời chúc nhân ngày sinh nhật con gái Hân Huyền.

TIN MỚI NHẤT