Hiệp Gà chính thức lên tiếng sau khi bị vợ ba tố không trả 150 triệu, 'tái nghiện'

Hậu trường 29/08/2018 06:22

Đứng trước lời tố của vợ ba, Hiệp Gà cho biết anh không phải người như vậy. Hiện tại, anh vẫn chạy show bình thường và đang chăm sóc con trai.

Cách đây không lâu, vợ ba của Hiệp Gà - Diệu Thúy đăng đàn tố chồng vay nhờ vay hộ 150 triệu đồng nhưng không chịu trả. Do đó, cô phải thay chồng trả lãi hàng tháng. Ngoài ra, Diệu Thúy còn cho biết Hiệp Gà xuống nhà bố mẹ vợ gây chuyện, xé giấy khai sinh của con. Đồng thời, cô cho rằng Hiệp Gà vẫn còn nghiện nên mới như vậy.

Sau một khoảng thời gian ngắn im lặng, Hiệp Gà đã phản hồi lại: “Bây giờ tôi lên tiếng thì câu chuyện này lại trở nên lùm xùm và ầm ĩ hơn nữa. Tôi còn bận chăm con”.

Cũng theo Hiệp Gà, khi nghe những lời tố của vợ 3 anh thật sự rất sốc. “Tôi nghĩ đó là một câu chuyện, một tác phẩm nào đó do ai thêu dệt nên. Ai gieo gì thì nhận cái đó. Tôi không phải là người như vậy... Gần 1 tháng nay, con trai của Hiệp Gà về ở với bố: “Cháu ở với tôi 1 tháng nay, mẹ nó có hỏi thăm câu nào đâu”. Hiện, Hiệp Gàcho biết anh vẫn chạy show bình thường. Thời gian rảnh anh ở bên cạnh chăm sóc và vui chơi với con.

Hiệp Gà chính thức lên tiếng sau khi bị vợ ba tố không trả 150 triệu, 'tái nghiện' - Ảnh 1
Sau khi bị vợ ba tố, Hiệp Gà khẳng định: "Tôi không phải là người như vậy”.
Hiệp Gà chính thức lên tiếng sau khi bị vợ ba tố không trả 150 triệu, 'tái nghiện' - Ảnh 2

Hiệp Gà cho biết anh đang chăm sóc con trai chung với Diệu Thúy

Phản ứng của Hiệp Gà khi bị vợ ba tố vay nợ 150 triệu đồng, 'tái nghiện'?

Khi vợ ba - Diệu Thúy đưa ra những thông tin không hay ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh như: Vay 150 triệu không trả, xé hộ khẩu, giấy khai sinh của con, 'tái nghiện'... phản ứng của Hiệp Gà khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT