Siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Công Trí là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hậu trường 28/08/2019 12:51

Siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí là hai vị giám khảo đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 công bố danh tính hai vị giám khảo đầu tiên của cuộc thi. Đó là siêu mẫu Thanh Hằng và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Năm 2002, Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, cô đã khẳng định được tên tuổi, vị trí của mình trong lòng công chúng. Nhắc đến Thanh Hằng, khán giả nhớ đến một chân dài có phong thái sắc lạnh, nữ quyền, hiện đại trên sàn diễn hay bộ ảnh thời trang. Cô đóng góp một phần không nhỏ cho làng thời trang Việt Nam khi tìm kiếm ra những gương mặt sáng giá như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy…

Siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Công Trí là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Ảnh 1

Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 như sau: “Đây là cuộc thi đề cao vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, bản thân tôi cũng đánh giá cao sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh. Trong đó, thí sinh sở hữu khả năng truyền cảm hứng là lợi thế nổi bật. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tạo được bệ phóng tốt cho các thí sinh cả khi cuộc thi kết thúc, nên tôi hi vọng cuộc thi năm nay sẽ tìm kiếm được nhiều gương mặt ấn tượng và nổi bật, đặc biệt là thế hệ các thí sinh mới, đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt và đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Công Trí là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Ảnh 2

Lần đầu ngồi ở vị trí giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nhận được nhiều kỳ vọng của ban tổ chức và khán giả về việc góp phần tìm ra người đẹp xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu. Anh là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ hỗ trợ và định hướng tuyển chọn gương mặt phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.