Thanh Hằng mặc áo cưới, úp mở chuyện lên xe hoa khiến fan nháo nhác

Hậu trường 22/06/2019 05:47

Siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải bức ảnh kèm theo những dòng chữ úp mở về chuyện lên xe hoa khiến dân tình nháo nhác.

Thời gian gần đây, showbiz ồn ào với loạt tin tức gây xôn xao về đời tư nghệ sĩ như: Mỹ Tâm – Mai Tài Phến bị đồn đoán bí mật hẹn hò, diễn viên Việt Anh, Huyền Lizzie, Nhật Kim Anh ly hôn, cặp vợ chồng 20 năm gắn bó Hồng Đào – Quang Minh cũng vướng tin đồn “đường ai nấy đi”…

Trước những ồn ào tình cảm của các nghệ sĩ trong showbiz Việt, siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy cưới cùng dòng chữ: “Mỗi ngày đều có những tin tức gây “choáng váng” về hôn nhân. Thế thì làm sao cô gái mãi 18 này dám mặc chiếc áo cho chính mình”.

Thanh Hằng mặc áo cưới, úp mở chuyện lên xe hoa khiến fan nháo nhác - Ảnh 1

Đầu năm 2019, trong một cuộc phỏng vấn, khi nhận được câu hỏi về dự định kết hôn, Thanh Hằng úp mở: “Tôi cũng không biết nữa, nhiều khi năm 2019 Thanh Hằng sẽ kết hôn thì sao?”. Câu trả lời này cũng những dòng chữ mới cập nhật trên trang cá nhân của nữ siêu mẫu khiến dân mạng hào hứng. Họ giục cô sớm yên bề gia thất và mong muốn mau được biết danh tính người đàn ông của “chị đại” The Face Vietnam 2018. Khán giả thi nhau đặt câu hỏi: “Ủa, chị Hằng chuẩn bị lấy chồng hả?”, “Chị ơi lấy chồng thôi!”, “Chị chuẩn bị lên xe hoa như dự tính hồi đầu năm ư?”… Trước những câu hỏi về việc kết hôn từ phía người hâm mộ, Thanh Hằng vẫn chưa có phản hồi.

Siêu mẫu Thanh Hằng từng vương tin đồn tình cảm với bạn thân Hà Anh Tuấn. Fan hâm mộ ra sức “đẩy thuyền” cho cặp trai tài gái sắc. Nhưng, chân dài họ Phạm đã thẳng thắn cho biết mối quan hệ giữa cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có chuyện yêu đương nam nữ.

Thanh Hằng mặc áo cưới, úp mở chuyện lên xe hoa khiến fan nháo nhác - Ảnh 2

Thanh Hằng diện bikini nóng bỏng nhưng fan lại nhắc nhở: "Hà Anh Tuấn, anh đánh rơi vợ này"

Bình luận hài hước của cư dân mạng khiến các "shipper" của cặp đôi Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn càng thêm phấn khích.

TIN MỚI NHẤT