Sau những ngày 'im hơi lặng tiếng' vì dính tin đồn, Cường Đô La bất ngờ tung loạt ảnh mới: Tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Đàm Thu Trang

Hậu trường 24/03/2022 20:43

Bài đăng mới nhất của Cường Đô La dù không nhắc đến vợ nhưng vẫn được ngợi khen hết lời.

Trong những ngày gần đây, cái tên Cường Đô La bỗng dưng "hot" trở lại. Cuộc sống gia đình của "đại gia phố núi" cũng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Ngay khi nhận được thông tin "bị gọi tên", anh đã đăng bức ảnh bên Đàm Thu Trang. Nam doanh nhân không quên kèm thêm dòng trạng thái: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn". Cường Đô La còn tag thẳng tên vợ vào đồng thời tiết lộ cả 2 đang đi du lịch.

Trong những bài đăng tiếp theo, anh vẫn "check in" cùng vợ, ngụ ý phủ nhận tin đồn đồng thời khẳng định gia đình vẫn đang êm ấm, hạnh phúc.

Mới đây, "đại gia phố núi" tiếp tục chứng minh mình là "người đàn ông của gia đình" nhưng nhân vật chính lần này thì không phải vợ anh. Cường Đô La đã đăng tải những bức hình ghi lại khoảnh khắc của hai cha con với dòng trạng trái: "Công chúa của papa".

Kể từ khi trở thành bố của cô con gái nhỏ, Cường Đô La thường xuyên khoe ảnh cô bé lên trang cá nhân của mình. Nhiều người còn không ngần ngại nói rằng, đây đích thị là ông bố chiều con nhất showbiz Việt. 

cuong do la

Trong những bức ảnh này, có thể thấy anh và bé Suchin đang cùng chơi trò đất nặn. Cả hai đều rất chăm chú và "nghiêm túc". Dù rất bận bịu chuyện công việc, song nam doanh nhân vẫn dành thời gian để chăm sóc và vui chơi cùng con. 

Trước đó, "đại gia phố núi" cũng nổi tiếng là ông bố yêu vợ, thương con hết mực. 

Từ khi em bé Suchin chào đời, cuộc sống của cặp đôi thay đổi khá nhiều. Là con cưng của đại gia giàu nức tiếng Sài Thành, thiên kim tiểu thư được ăn diện đồ hiệu, đi siêu xe và tận hưởng các thú vui xa hoa ngay từ nhỏ. 

cuong do la 1

Mới hơn 1 tuổi nhưng cô ba nhà Đàm Thu Trang đã được sắm cho bàn đồ chơi make up, búp bê, nhà công chúa siêu xịn xò. "Ái nữ" nhà Cường Đô La cũng được biết đến là cô tiểu thư được chiều chuộng nhất nhì showbiz Việt.  

Nhóc tỳ Suchin đúng là minh chứng cho một câu nói: "Sinh ra đã ở vạch đích" vì ngay từ nhỏ đã sống trong nhung lụa. Hơn thế, cô bé còn có một gia đình cực ấm cúng và yêu thương, rất mực chiều chuộng.

cuong do la 2
cuong do la 3

Trong những bức hình, vẻ đáng yêu của bé Suchin thu hút hơn cả. Cộng đồng mạng không ngại dành những lời khen có cánh dành cho nhóc tì nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang. 

cuong do la 4
cuong do la 5

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khen ngợi hai cha con. Một số bình luận như sau:

- 2 bố con dễ thương quá

- Người đàn ông yêu vợ thương con là người đàn ông thông minh nhất

- Ông bố của năm. Quá tuyệt vời

- Cô bé giống y bố

- Mẹ Trang giờ chỉ được làm thợ ảnh thôi.

Quang Hà bất ngờ đăng đàn cầu nguyện người thân, dàn sao Việt ồ ạt hỏi thăm

Mới đây, trang cá nhân Quang Hà bất ngờ đăng dòng trạng thái nhận được sự quan tâm của dư luận.

TIN MỚI NHẤT