Rộ ảnh Phạm Hương mang thai nhưng sự thật lại tréo ngoe thế này

Hậu trường 20/02/2019 06:24

Một page bàn về showbiz vừa đăng tải hình ảnh Phạm Hương mang thai. Tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra sự thật.

Page này đã chia sẻ bức ảnh với tiêu đề: "Phạm Hương đăng tải bức ảnh mang bầu nhưng đã nhanh chóng xoá đi". Trong ảnh, người được cho là Hoa hậu Phạm Hương khoe bụng bầu khá to. Hình ảnh này ngay lập tức gây bão mạng xã hội.

Rộ ảnh Phạm Hương mang thai nhưng sự thật lại tréo ngoe thế này - Ảnh 1

Rộ ảnh Phạm Hương mang thai nhưng sự thật lại tréo ngoe thế này - Ảnh 2

Một page bàn về showbiz đăng tải hình ảnh cô gái được cho là Phạm Hương với bụng bầu khá to

Tuy nhiên, các cư dân mạng cực sáng suốt đã tìm ra sự thật của bức ảnh này. Hoá ra bức ảnh được cho là "Hoa hậu quốc dân" đang mang bầu lại là của một nick facebook nữ kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. Chính chủ nhân của bức ảnh cũng vô cùng bất ngờ khi facebook của mình bất ngờ tăng lượt follow và like. Cô càng ngỡ ngàng hơn khi hình ảnh của mình lại bị cho là Hoa hậu Phạm Hương.

Rộ ảnh Phạm Hương mang thai nhưng sự thật lại tréo ngoe thế này - Ảnh 3

Sự thật đây là hình ảnh của một cô gái giống Phạm Hương, không phải nàng Hậu quốc dân

Có vẻ như một bộ phận không nhỏ cộng đồng mạng đang vô cùng sốt ruột tìm ra câu trả lời cho nghi án Phạm Hương mang thai và sinh con trong thời gian qua nên mới có sự nhầm lẫn này.

Thẳng thắn nói về nguyên nhân im lặng trước scandal từ fan nhưng Phạm Hương lại từ chối hết câu hỏi về nghi án sinh con

Nàng hậu chỉ nhận những câu hỏi chung chung về sức khoẻ, cuộc sống... nhưng vấn đề nóng sốt nhất lại không thấy fan hỏi hoặc có lẽ dù hỏi cũng không được trả lời.

TIN MỚI NHẤT