Thẳng thắn nói về nguyên nhân im lặng trước scandal từ fan nhưng Phạm Hương lại từ chối hết câu hỏi về nghi án sinh con

Hậu trường 19/02/2019 06:17

Nàng hậu chỉ nhận những câu hỏi chung chung về sức khoẻ, cuộc sống... nhưng vấn đề nóng sốt nhất lại không thấy fan hỏi hoặc có lẽ dù hỏi cũng không được trả lời.

Đã khá lâu kể từ khi sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp, hoa hậu Phạm Hương ít tương tác với các fan của mình. Cách đây ít giờ, cô đã thoải mái giao lưu cùng fan. Nàng hậu nhiệt tình trả lời những câu hỏi của khán giả đặt ra cho mình.

Thẳng thắn nói về nguyên nhân im lặng trước scandal từ fan nhưng Phạm Hương lại từ chối hết câu hỏi về nghi án sinh con - Ảnh 1

Phạm Hương bất ngờ nhận trả lời các câu hỏi của fan

Khi được hỏi: "Bao giờ chị lấy chồng ạ?" Hoa hậu quốc dân hứa rằng: "Khi nào chị lấy, chị sẽ báo để FC góp tiền mừng nữa chứ". Tiếp đó, một fan khác bắt nhịp sự kiện nên đặt câu hỏi khá nóng sốt: "Khi thị phi và những lời đồn đoán bủa vây Hương, sao Hương lại chọn cách im lặng?" Nàng hậu chia sẻ: "Hương sống vì mình chứ không phải vì người khác... Nên cũng không cần thiết giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ".

Một fan khác lại hỏi: "Cuộc sống của chị bên đấy rất an nhiên hả chị?" Phạm Hương nhẹ nhàng rằng: "Cuộc sống của chị ở đâu cũng an nhiên em à. Chị chỉ muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa trong cuộc sống mà thôi".

Tuy nhiên, không một fan nào đặt câu hỏi trực tiếp về nghi án mang thai và sinh con của Phạm Hương. Hoặc giả có nhiều câu hỏi như thế nhưng Phạm Hương không trả lời.

Thẳng thắn nói về nguyên nhân im lặng trước scandal từ fan nhưng Phạm Hương lại từ chối hết câu hỏi về nghi án sinh con - Ảnh 2Thẳng thắn nói về nguyên nhân im lặng trước scandal từ fan nhưng Phạm Hương lại từ chối hết câu hỏi về nghi án sinh con - Ảnh 3

Thẳng thắn nói về nguyên nhân im lặng trước scandal từ fan nhưng Phạm Hương lại từ chối hết câu hỏi về nghi án sinh con - Ảnh 4

Phạm Hương nhận trả lời nhiều câu hỏi nhưng lại không có câu nào liên quan chuyện sinh con

Hậu khoe nhẫn kim cương và hết ế, Phạm Hương lại chia sẻ về cuộc sống hiện tại

Nàng hậu đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc dù vẫn ở đất khách quê người.

TIN MỚI NHẤT